Wednesday 9 December 2015

Tamil sex stories முத்தம் கொடுடா! அம்மாவுக்கு முத்தம் 2

Tamil sex stories முத்தம் கொடுடா! அம்மாவுக்கு முத்தம் 2 “ஹும்ம்! முகேஷ்! நாம இதைச் செய்யக்……,” என்று நான் கிசுகிசுத்தபோதும், அவனது கைகள் இணக்கம் தெரிவித்துக்கொண்டிருந்த எனது உடலில் இசை மீட்டிக்கொண்டிருந்தன. எனது நைட்டி உயர்த்தப்படுவதையும், ஒரு கணம் எனது கண்கள் குருடானது போல, அது என் கண்களை மறைத்தபடி, எனது தலை வழியாகக் கழற்றப்படுவதையும் நான் உணர்வதற்கு முன்னரே, அவனது ஆர்வம் மிகுந்த கைகள் எனது முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டிருந்தன. “முகேஷ்! முகேஷ்! முகேஷ்!” என் மடியில் குழந்தையாய்ப் படுத்திருந்து பால்குடித்தவன், நான் குளிப்பாட்டி சீராட்டிப் பாராட்டி வளர்த்த என் மகன், எனது முலைகளைப் பிடித்துத் தூக்கியும், எனது முலைக்காம்புகளைப் பிடித்துத் திருகியும், அவற்றை அமுக்கியும் விளையாடியபோதும், அவனது உதடுகள் எனது கழுத்து, தோள்கள், முழங்கைகள் என்று அலைந்து கொண்டிருந்தபோதும், நான் மயக்கத்தில் ஆழ்ந்து கொண்டிருந்தேன். அதற்கு மேலும் என்னை என்னாலேயே கட்டுப் படுத்திக் கொள்ள முடியவில்லை. திரும்பி அவனை ஏறிட்டேன். “முத்தம் கொடுடா! அம்மாவுக்கு முத்தம் கொடுடா!!” எல்லாத் தயக்கங்களையும் அச்சங்களையும் காற்றில் பறக்க விட்டு விட்டு, அவனது கைகளுக்குள்ளே என்னை அர்ப்பணித்து விட்டு, அவனது ஆணுறுப்பின் மீது அழுந்திக்கொண்டு நான் கதறினேன். எங்கள் இருவரது உதடுகளும் சந்தித்துக்கொண்டன; எங்களது நாக்குகள் ஒன்றோடொன்று பின்னிக்கொண்டன; ஒருவரது வாய்க்குள்ளே மற்றவர் துழாவிக்கொண்டிருந்தோம். எனக்கு அவன் வேண்டும் போலிருந்தது! எனது கூதி மிகவும் வெப்பமாகி, மிகவும் ஈரமாகியிருந்தது! முன்னெப்போதும் கண்டிராத அந்த அதீத உஷ்ணத்தில் நான் உருக்குலைந்து வெந்து கொண்டிருந்தேன். கனவுகளுக்கும் எதார்த்ததுக்கும் இடையே இருந்த வேலிகள் முறிந்து போயிருந்தன. அபத்தங்கள் என்று எண்ணியிருந்த எல்லாக் கற்பனைகளும் உண்மையாக உறைத்துக்கொண்டிருந்தன. அவை இன்னும் உண்மையாக ஊர்ஜிதம் செய்யத் துடித்துக்கொண்டிருந்தேன் நான். எனது பேன்ட்டீஸை அவன் இறக்க முயன்றபோது நான் அவனுக்கு உதவினேன். அடுத்த கணமே அது அவன் வீசிய வீச்சில் வீட்டின் ஒரு மூலையில் போய் விழுந்தது. கலப்படமில்லாத காமவேட்கையால் ஆட்கொள்ளப்பட்டிருந்த ஒரு பெண்ணாகியிருந்த நான், நம்புவதற்கே முடியாத அளவுக்கு ஈரத்தில் தோய்ந்துபோய், என் சொந்த மகனையே வெறித்தனமாக இறுக்கிக் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டிருந்தேன். என் காதலன்! என் காதலன் இவன்! எங்களது வாய் வாயோடு அழுந்தியிருக்கையிலே, நான் அவனது பெர்முடாவை இறக்கினேன். எனது உள்ளங்கையில் ’அது’ பட்டது; என் மகனின் ஆணுறுப்பு; இனியென்ன வெட்கம்; என் மகனின் சுண்ணி! எனக்குப் பித்தம் தலைக்கேறியது. இந்த உலகத்தில் எதைப் பற்றியும் அப்போது நான் கவலைப்படவேயில்லை. நான் அவனிடம் அடிக்கோலிட்டுக் காட்டியதும், அவன் என்னைத் தூக்கி, டைனிங் டேபிள் மீது படுக்க வைத்தான். அவசரத்தில் அடுக்கி வைக்கப்பட்டிருந்த ஓரிரு தட்டுக்கள் கீழே பெருத்த ஓசையோடு விழுந்தன. ஒரு காலைத் தூக்கி ஒட்டியிருந்த சுவற்றில் வைத்திருக்க, இன்னொரு காலைப் பிடித்திருந்த முகேஷ், எனது பாதங்களிலிருந்து முத்தமிட்டுக்கொண்டே முன்னேறிக்கொண்டிருந்தான். அவனது உள்ளங்கை எனது தொடைகளின் வழவழப்பான சருமத்தின் மீது சருகிக்கொண்டு வந்தது. அவனது கண்கள் காமத்தில் ஜொலித்துக்கொண்டிருந்தன. தகாத உறவு என்ற தடைகளைத் தகர்த்தெறிந்து விட்டு, இரண்டு காதலர்களைப் போல நாங்கள் சல்லாபம் செய்யும் எண்ணத்தோடு ஒருவரது உடலை ஒருவர் ருசிக்கத் தொடங்கியபோது, அவனது உடல் மெதுவாக நடுங்குவது போலிருந்தது. மானுடக்கற்பனைகளும் மிருகத்தின் இச்சைகளும் கலந்திருக்க, காமம், காமம், காமம் என்ற மந்திரத்தை மாத்திரமே உச்சரித்துக்கொண்டிருந்த எங்களது உள்ளங்கள், எங்களது உடல்களை ஒன்றோடொன்று இணைத்துப் பிணைத்துக்கொள்ளத் துடித்துக்கொண்டிருந்தன. இது எவ்வளவு தகாத உறவோ, அவ்வளவு சூடேற்றுகிற உறவு; அவ்வளவு சுகம் தருகிற உறவு! தாயின் அவயங்களைத் தனயன் ருசி பார்க்கிற உறவு! எனது இடுப்பை சற்றே உயர்த்தியபடி, ஈரத்தில் தோய்ந்திருந்த எனது பிறப்புறுப்பை..இல்லை..இல்லை..என் புழையை என் மகனுக்குக் காட்டினேன். “எனக்கு வேணும்,” நான் விசும்பினேன். நான் என்ன வேண்டுகிறேன் என்பதை முழுமையாகப் புரிந்து கொண்டிருந்தேனோ இல்லையோ, எனது உடலின் வேட்கையால் உந்தப்பட்டு அவனிடம் விசும்பினேன். “எனக்கு இப்பவே வேணும்!” எனது வார்த்தைகளுக்கு வலுவேற்றி வற்புறுத்துவது போல, எனது குண்டி மேஜையின் பரப்பிலிருந்து எழும்பியது. நான் இதற்கு மேலும் காத்திருக்கத் தயாராயில்லை என்று அவனுக்கு அறிவிப்பது போல, எனது உடலின் ஒவ்வொரு அவயங்களும் அவனுக்கு அழைப்பு விடுத்துக்கொண்டிருந்தன. அவன் எது கொடுத்தாலும் வாங்கிக் கொள்ளத் தயாராக, அவன் என்ன செய்தாலும் தாங்கிக் கொள்ளத் தயாராக, ஒரு மகனுக்காக ஒரு தாயின் உடல் தத்தளித்துக்கொண்டிருந்தது. அவனது உதடுகள் எனது தொடைகளின் மீது ஊர்ந்து வரத் தொடங்கின. ஒழுகத் தொடங்கியிருந்த எனது உறுப்பை அடைந்தது அவனது உதடுகள். அடர்ந்து மயிர் படர்ந்திருந்த எனது புழையருகே என் மகனின் தலை வந்து சேர்ந்ததும் நான் எனது கால்களை இன்னும் இன்னும் அகலமாக விரித்துக்கொண்டேன். அவனது தலையைப் பிடித்து எனது புழையின் மீது வைத்து ஒரே அமுக்காக அமுக்கிக் கொள்ள வேண்டும் என்று என் கைகள் பரபரத்தன. “சாப்பிடு! சாப்பிடு!!” என்று காமவெறி தலைக்கேறிய நான் கதறினேன். அவனது தலையை எனது புழையில் வைத்து நான் அழுத்தியதும், அவனது நாக்கு எழும்பிக்கொண்டிருந்த எனது மொட்டின் மீது விளையாடி மகிழ்ந்தது. எனது புழையை நக்கிக்கொண்டிருந்தவனுக்கு ஏதோ ஒரு புதிய ஆவேசம் ஏற்பட்டிருப்பது போல விடுவிடுவென்று வேகவேகமாக, அழுத்தி அழுத்தி எனது புழையை அவன் நாக்குப் போட்டு நக்கி விட்டுக்கொண்டிருந்தான். “அம்மா…ஓ…அம்மா…என் அழகு அம்மா….” என்று அடிக்கொரு தடவை முணுமுணுத்தபடி அவன் என் புழையை உண்டு க்ளித்தான். ஒரு வேளை என்னை அம்மாவென்று அழைத்துக்கொண்டே செய்வது அவனுக்கு அதிகப்படியான கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியதோ என்னவோ! இது வரை வாழ்க்கையில் கண்டிராத இனம் புரியாத கிளர்ச்சியையும் எழுச்சியையும் கண்டு அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன் நான். “படவா ராஸ்கல்! பண்ணுடா! பண்ணு,” என்று அலறினேன். பற்களைக் கடித்துக்கொண்டிருந்தபடி, பாசம் வழிந்தோடிய உள்ளத்தில் காமம் கரைகாணாக் கடலாகப் படர்ந்திருக்க இணங்கிக்கொண்டிருந்தேன். அவன் செய்து கொண்டிருந்ததை விடவும், அவன் செய்து முடிக்கப்போவது குறித்த எதிர்பார்ப்பும் அதனால் ஏற்பட்ட கிளர்ச்சியும் என்னை ஆக்கிரமித்திருந்தது. இன்னும் இன்னும் வேண்டுமென்று கேட்டவாறிருந்தேன். அவனது முகத்தை இன்னும் இறுக்கமாக அழுத்தி, எனது கொதிப்பும் ஈரமும் கொண்டிருந்த கூதியை அவன் மீது வைத்து அழுத்தி, அதனை அங்குமிங்கும் அரைத்து அரைத்துக்கொண்டு, அவனது வாயை நான் புணர்ந்து கொண்டிருப்பவளைப் போல எனது உறுப்பை அவன் மீது வைத்து உராய்ந்து கொண்டிருந்தேன். அவனது நாசி,காது,கன்னங்கள் என் அவனது மொத்த முகமும் எனது புழையின் மீது புரண்டு கொண்டிருந்தது. அவனை நான் ஆட்சி செய்து கொண்டிருந்தேன்; அல்லது, எனக்குள்ளே இருந்த காமவெறி பிடித்த மிருகம் அவனை ஆட்சி செய்து கொண்டிருந்தது. அவனை என் மீதிருந்து தள்ளி அப்புறப்படுத்தி விட்டு அவன் முன்னால் நின்று கொண்டேன். அவனது முகத்தை நோக்கி எனது முலைகளைக் கொண்டு போனேன். நான் மேற்கொண்டு எதையும் கூறாமலே அவன் அதை நக்கியும், வாயில் வைத்து சப்பியும் சுவைக்கத் தொடங்கினான். எனக்கு வெறி மென்மேலும் ஏறிக்கொண்டே போனது. என் மகன், என் முலைகளை வாயில் வைத்து சப்பி விட்டுக்கொண்டிருந்தான். “எனக்கு நீ வேணுண்டா!” அலறினேன். ’என் கூடப் படுக்க வாடா!’ அவன் ஏற்கனவே சொல்லி, நான் அட்சேபித்த அந்த வார்த்தை எனது அடிமனதிலிருந்து எழும்பியது. அவனோடு படுக்க வேண்டும். அதை அவன் தன் வாயால் மீண்டும் சொல்ல வேண்டும். அம்மா, வா என்னோடு படுக்க வா என்று சொல்ல வேண்டும். அந்த வார்த்தையில் இருந்த அருவருப்பான ஆபாசம் கூட போதையளிப்பதாக இப்போது தோன்றியது. தாய்-மகன் என்ற உறவுக்கென்று எழுப்பப்பட்டிருந்த மதில்களை அந்த ஒரு வார்த்தை வெடி வைத்து சிதறடிக்க வேண்டும். “வாடா! அம்மா கூடப் படுத்துக்கோ! அம்மாவை எடுத்துக்கோ!” கூவியபடியே அவன் மீது ஏறினேன். அவனது சுண்ணியின் மேலும் கீழும் நான் துள்ளினேன். “பண்ணலாம்! பண்ணலாம்! ஐயோ முகேஷ்! நாம பண்ணிட்டிருக்கோம்டா…பண்ணிட்டிருக்கோம்!” “இது போதாது….,” அவன் கிசுகிசுத்தான். “எனக்கு இன்னும் நிறைய நேரம் உன்னை ஓக்கணும். ரொம்ப நேரம் ஓக்கணும். ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணும். நீ போதும் போதுமுன்னு சொல்லுற வரைக்கும் உன்னை ஓத்திட்டேயிருப்பேன்…” “என்ன சொன்னே? ஓக்…ஓக்கிறதா? என் ராஜா! என் செல்லம்! அம்மாவை ஓக்கணுமா? உங்கம்மாவை ஓக்கணுமாடா என் தங்கம்!” “ஆமாம்…ஆமாம்…ஆமாம்…,” அவன் சீறினான். “எத்தனை நாள் கனவு இது..உன்னோட முலையை வாயிலே வைச்சுச் சப்பணும்..அதைப் பிடிச்சுப் பிசைஞ்சு விடணும்…அப்புறம்…உன்னைப் போட்டு….போட்டு…போட்டுக் கதறக் கதற…கதறக் கதற ஓக்கணும்.” “ஓ! என் கண்ணுடா நீ!” என்று நான் சொல்லுவதற்கு முன்னமே எனது உடல் ஒரு இன்பப்பெருக்கில் குலுங்கியது. அவனை விட்டு இறங்கிய நான் அவனுக்கு முன் மண்டியிட்டபடியே அவனைத் தள்ளினேன். எனது கைகள் அவனது வலுவான தொடைகளின் மீது வருடிக்கொண்டிருக்க, நான் அவனது அடிவயிற்றில் முத்தமிட்டேன். “அம்மா..அம்மா..அம்மா..,” எனது உதடுகள் அவனது சுண்ணியை சீண்டியதும் அவன் அரற்றினான். அதை நான் மேலும் கீழும் முத்தமிட்டு, அவனது கொட்டைகளை நக்கிக் கொடுத்து பிறகு மீண்டும் அவனது சுண்ணியின் தலையை நக்கி விட்டபிறகு, துடிதுடித்துக்கொண்டிருந்த அவனது சுண்ணியை எனது வாய்க்குள்ளே இழுத்துக்கொண்டு உறிஞ்சினேன்..உறிஞ்சினேன்..உறிஞ்சிக்கொண்டேயிருந்தேன். “அம்மா…அம்மா…பிரமாதம்…அம்மா…!” ஒரு கணம் நிறுத்தி விட்டு, நான் ஏறிட்டுப் பார்த்தேன். “இது எனக்கு ரொம்ப நாளாவே வேணுமாயிருந்தது,” என்று அவசரமாகக் கூறினேன். “இதைப் பார்க்கணும், தொடணும், முத்தம் கொடுக்கணும், சூப்பணும். இதாலேயே உன் கிட்டேயிருந்து ஓள் வாங்கணும்….உன்னோட இந்த பெரிய சுண்ணியாலே….” “என்ன வேண்ணாலும் பண்ணிக்கோ அம்மா,” என்று அவன் கிசுகிசுத்தான். நான் என்னால் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு அதை வாயில் வைத்து சுவைத்தேன். அவன் பீறிடத் தொடங்கியதும், இது இத்தோடு முடிந்து விடக்கூடாதே என்று நிறுத்தி எழுந்து கொண்டேன். அவனது முகத்தையும் நெஞ்சையும் முத்தமிட்டு நக்கினேன். “நாம எப்போதுமே பண்ணிட்டிருக்கணும்,” என்றேன் நான். “இன்னிக்கு, நாளைக்கு, நாளை மறுநாள், எல்லா நாளும்..என் வாயிலே நீ கொடுத்திட்டேயிரு! என்னோட முலைங்களுக்கு நடுவே கொடு! என்னோட புழையிலே கொடு! என் உடம்பு முழுக்க ஊத்தி ஊத்தி விடு!” எனது ஒவ்வொரு பேச்சும் அவனுக்கு உசுப்பேற்றிக்கொண்டிருந்தது. “வேறே எங்கே போட்ட்டும் உன்னை? சொல்லும்மா, வேறே எங்கே சொருகட்டும்?” “எங்கே வேண்ணாலும் விடுரா! உனக்கில்லாததா…?” என்னை மேஜை மீது குனிய வைத்தான் என் மகன். நான் கால்களைப் பரப்பிக்கொண்டேன். எனது குரல் கடுமையான உத்தரவுகளைப் போல வெளியேறியது. எனது பற்கள் மீண்டும் உதடுகளைக் கடித்துக்கொண்டிருந்தன. அவன் எங்கெங்கு போட விரும்புகிறானோ அங்கங்கு தன் சுண்ணியைப் போட்டு என்னை ஓக்கட்டும் என்ற வேட்கை….! இது தொடங்கிய நேரம் முதலாகவே நான் அவனுக்கு ஒரு எஜமானியைப் போல உத்தரவுகளையே பிறப்பித்துக்கொண்டிருந்தது நினைவுக்கு வந்தது. இப்படியொரு வெறி பிடித்த பெண்ணாக நான் இருப்பேன் என்று நானே கூட கற்பனை செய்து பார்த்திருக்க நியாயமில்லை. “குத்து! குத்து! அப்படித்தான்! படவா ராஸ்கல்! குத்துடா அம்மாவை..குத்து..குத்து..!” என் மீது அவன் ஏறியிருக்க, அவனது சுண்ணி எனக்குள்ளே உழுதுகொண்டிருக்க எனக்கு மூச்சு இரைக்கத் தொடங்கியது. இப்போது அவனது குரலும் என்னைப்போலவே மிரட்டலாக ஒலிக்கத் தொடங்கியிருந்தது. அவனது வாயிலிருந்து வசைகளைப் போல, கெட்ட வார்த்தைகள் கொட்டத் தொடங்கின. “உன்னை ஓத்திட்டிருக்கேன்! வெறி புடிச்ச பிசாசே! உன் புள்ளை உன் ஆசைப்படியே உன்னைப் போட்டு ஓத்திட்டிருக்கான் பாரு! உனக்கு இது தானே வேணுமாயிருந்தது? இது தானே? புள்ளையோட சுண்ணி தானே? நீ பெத்த புள்ளையோட சுண்ணியே ஒரு நாள் உன்னை ஓக்கணுமுன்னு தானே நீ கனாக் கண்டே..இந்தா..வாங்கிக்கோ…இதோ..என் சுண்ணி..எங்கம்மா கூதியிலே..வாங்கிக்கோ!” “ஆமாம்..ஆமாம்..ஆமாம்…” அவன் சொன்னது அத்தனையும் நிஜம். தாய்ப்பாசம் என்ற போர்வையைப் போட்டு, எனக்கு அவனிடமிருந்து தேவைப்பட்ட காமத்தை நான் இதுவரைக்கும் மூடி வைத்திருந்தேன்.வெகுநாட்களுக்குப் பிறகு, இப்போது அதை என்னால் ஒப்புக்கொள்ள முடிந்திருந்தது. வேறு எதைப்பற்றிய சிந்தனையும் இப்போதில்லை; பெற்ற மகனை விட்டே என்னை ஓத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்பதைத் தவிர! “பண்ணுடா..பண்ணு!” துப்பாக்கியிலிருந்து வெளியேறும் தோட்டாக்களைப் போல எனது வாயிலிருந்து வார்த்தைகள் வெளியேறின.

No comments:

Post a Comment