Thursday 17 December 2015

School Student Pavithra பள்ளி மாணவி பவித்ரா

School Student Pavithra பள்ளி மாணவி பவித்ரா இது கொழும்பில் உள்ள ஒரு பள்ளியில் நடந்த கதை.2 ஆண்டுகளுக்கு முன்னால், நான் பள்ளீயில் படித்துக் கொண்டிருக்கும் பொழுதுபவித்ராவை எப்படி ஓத்தேன் என்று சொல்கிறேன். இது கற்பனை கதை இல்லை.ஒவ்வொரு வார்த்தையும் உண்மை. என் பெயர் முத்து. கொழும்பில் கடைசி ஆண்டு பள்ளியில்படித்து வந்தேன். எப்பொழுதும் கடைசி பென்சில் தான் உக்காருவேன். எனக்கு முன் பென்சில் பவித்ரா உக்காருவாள்.நல்ல களையான் முகம். ட்வின் டவர் போல் சற்று கூட சாயாத‌கூர்மையான முலைகள். அதை துப்பட்டா போட்டு மூட முயற்ச்சி செய்வாள்.பருத்த பின்புறம். நான் சில முறை கீழே குனிந்து அவள் புட்டங்களை வெகு அருகில் பார்த்து இருக்கிறேன். ஒரு நாள் நான் வகுப்புக்கில் உக்கார்ந்திருக்கும் போது, லேசாக‌"சக் சக்" என்று சத்தம் வந்தது. பென்சுக்கு கீழே இருந்து வந்தது மாதிரி இருந்ததால், மெல்ல கீழே குனிந்து பார்த்தேன்,பவித்ரா ஒரு பென்சிலை வைத்து அவள் புண்டையை மெல்ல தேய்த்துக் கொன்டிருந்தாள். எனக்கோ ஆச்சரியம்.பாடம் நடைபெற்றுக் கொண்டிருக்கும் பொழுதே அவள் அப்படிசெய்கிறாளே? மெல்ல நிமிர்ந்து என்ன புத்தகம் படிக்கிறாள்என்று பார்த்தேன். அவளோ ஏதோ வெள்ளைக்காரர்கள் ஒரு வெள்ளைக்காரியை குண்டியடிக்கும் படத்தை பார்த்துக்கொண்டே அவள் புண்டையை உசுப்பேற்றிக் கொண்டிருந்தாள். நானும், பென்சில் அப்படியே சாய்ந்து உறஙுவது போல,அவள் முலைக்குள் கையை விட்டேன்.அவளோ துப்பட்டாவை நன்றாக விரித்து போட்டு என் கைகளை மறைத்து விட்டாள். நான் நன்றாக இரண்டுட்வின் டவர்களையும் ஆசை தீர பிசைந்து விட்டேன். அவள்தோழிகள் இது தெரிந்தும் தெரியாதது போல நடந்து கொண்டார்கள்.என் சுண்ணியோ அவளை இன்று எப்படியும் ஓத்து விட வேண்டும் என்று துடித்தது. பாடம் முடிந்ததும், அவள் திரும்பி என்னை பார்த்து,"முத்து நல்லா பிசையுறியே, நல்லா நக்குவியா" "இன்னைக்குநாம லேட்டா வீட்டுக்குப் போலாமா" என்று கேட்டாள். நானும் சரி என்று சொன்னேன். மாலை வகுப்புகள் முடிந்த்தும், நண்பர்களோடு கதைத்துவிட்டு,இருவர் மட்டும் அங்கேயே உக்கார்ந்திருந்தோம். சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு, அவள் "வா, நான் பாத்ரூம் போகணும்"என்றாள். நானும் அவள் பின்னாலேயே போனேன்.அவள்,பாத்ரூமின் உள்ளே மொத்த ஆடைகளையும் அவிழ்த்து அம்மணமாக நின்ராள். பிறகு, "உன் நாக்க வெச்சு என் கூதி ஆழத்த கண்டுபிடி"என்று சொல்லி நாயை போல, 2 கைகளும் கால்களும்கீழே பதித்து முட்டி போட்டபடி புண்டையை காண்பித்தாள்.நானும் முட்டி போட்டு, அவள் சிதியை நக்க ஆரம்பித்தேன்.அவளோ, "ம்ம்..வேகமா, வேகமா" என்று என்னை உற்சாகப் படுத்தினாள். அவள் கூதியை இரண்டு கைகளாளும்விரித்து, நாக்கை வைத்து ஆழமாக ஓத்தேன். பிறகு, என்சுண்ணியை மெல்ல அவள் கூதியின் மேல் தேய்த்தேன். அவளுக்கு அரிப்பு அதிகமாகி விட்டது போலும். "சரி, உள்ளேவிட்டு ஆட்டு" என்று கட்டளை இட்டாள். நானும் அவளின்,கூதிக்குள்ளே என் சாமானைப் பாய்ச்சினேன். எங்களுக்கு முதல் முறை என்பதால், மிகவும் டைட்டாக உள்ளே இறங்கியதுஅவளோ, "ம்ம்..அடி, அடி, வேகமா அடி" என்று முனகினாள்.நானோ, அவள் கூதியை கிழிக்கும் விதமாக் விரித்து விரித்துஅடித்தேன். நாயைப் போல இருவரும் ஆசை தீர ஓத்துக்கொண்டிருந்தோம்.சிறிது நேரத்தில் அவளுக்கு மதன நீர் வந்து விட்டது. அதற்கு பிறகு அவள் "வா, உன் சுண்ணிய சப்புறேன்" என்று வாயிலே என் பூலை வைத்து உறிஞ்சு உறிஞ்சுஎடுத்தாள். உறியும் போது, " நீ என் முலையைபிச‌யும்போது என் தோழி க‌ம‌லாவும் பார்த்துட்டா, நாளைக்குஎங்க‌ ரெண்டு பேரையும் சேர்த்து ஒரே நேர‌த்தில் ஓக்க‌ணும்,ச‌ரியா?" என்று கேட்டுக் கொண்டே ச‌ப்பினாள். என் சுண்ணி வெறியோடு விந்தைக் க‌க்கிவிட்ட‌து. அத‌ற்குப் பிறகு, தின‌மும் கோலாட்ட‌ம்தான்! tags:tamil story blogs madam ketten tamil pool stories madama mohana murai tamil sez story in tamil hot6 chat tamil sex blogspot tamil sex stories blogspot tamil sex story tamil sex chat blogspot sex stories in tamil sex stories in bus sex strories in tamil sex story blogspot tamil sex audio tamil sex stories tamil sexy story tamil sexy stories www.tamil sex stories tamil aunties sex stories tamil sex blogs sex story tamilsex tamil sex Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Please Subscribe-தமிழ் காமகதைகள் தினம் தினம் புதிதாக மீண்டும் மீண்டும் வருக Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories | tamil sex dirty storiesPundai tamil pundai pundai story tamil pundai sunni kathai pundai tamil pundai story amma athai akka pundai picture pundai tamil kathaigal kathaigal tamil koothi pundai story tamil amma story kathai pundai pundai yoga com pundai picture pundai..

No comments:

Post a Comment