Thursday 22 October 2015

அத்தையை கசக்கினேன் 2

Tamil Sex Stories tamil kamakathaikal பத்மா.அத்தை பால் சொம்பை டேபிளில் வைத்து விட்டு, என் காலில் விழுந்தாள். நான் அத்தையின் தோளை தொட்டு அவளை தூக்கி விட்டேன். எனக்கு சிரிப்பு வந்தது.“இதெல்லாம் எதுக்குடி?” என்றேன் பத்மாவிடம்.“நீங்க சும்மா இருங்க. புருஷன்கிட்ட பொண்டாட்டி ஆசீர்வாதம் வாங்க வேண்டாமா?”“புருஷனா?”“ஆமாம். இனிமே எங்க ரெண்டு பேருக்கும் நீங்கதான் புருஷன்”“அப்படியா? அம்மாவுக்கும் மகளுக்கும் ஒரே புருஷனா?”“ம். எனக்காக புருஷனே இல்லாம வாழ்ந்த என் அம்மாவுக்கு, என் புருஷன விட்டுக் கொடுக்குறதுல என்ன தப்பு?”எனக்கு பத்மாவின் லாஜிக் பிடித்து இருந்தது.“அம்மா, அவருக்கு பாலை எடுத்து கொடும்மா”அத்தை பால் சொம்பை என்னிடம் நீட்டினாள்.“குடிச்சுட்டு பாதிய அம்மாவுக்கு கொடுங்க”நான் பால் சொம்பை வாங்கி பாதி குடித்தேன். அத்தையின் தோளை பிடித்து, என்னோடு இறுக்கிக்கொண்டு மிச்ச பாலை அவளுக்கு ஊட்டி விட்டேன். அத்தை நிஜமான புதுப்பெண் போல வெட்கப்பட்டாள்.“ம். போதும் மாப்ளே” என்றாள்.நான் பால்சொம்பை டேபிளில் வைத்து விட்டு
அத்தையை ஏறிட்டேன். அவள் நாணத்துடன் தலை குனிந்து இருக்க, எனக்கு போதை ஏறியது.“அம்மாவ ரொம்ப நேரம் காக்க வைக்காதீங்க. சீக்கிரம் ஆரம்பிங்க. எனக்கு நீங்க அம்மாவ எப்படி சந்தோஷப் படுத்துறீங்கனு, கண் குளிர பார்க்கணும்”என்றுவிட்டு பத்மா கட்டிலின் ஓரத்தில் அமர்ந்து கொண்டாள்.“என்ன அத்தை, ஆரம்பிக்கலாமா?”என்று நான் அத்தையை கேட்க அவள் தலையாட்டினாள். நான் அத்தையை இழுத்து ஆசையோடு அணைத்தேன். அத்தையின் கொழுத்த முலைகள் என் நெஞ்சில் மோதி பிதுங்கின. அத்தையின் தலையில் இருந்த மல்லிகை வாசனை என் மூக்கை துளைக்க, எனக்கு வெறி ஏறியது. நான் அத்தையின் இதழ்களை ஆவேசமாக கவ்வினேன். இதழ்களை சப்பி உறுஞ்சிக் கொண்டே, பின்புறம் எனது கையை அவள் தண்டுவடம் வழியாக கீழே இறக்கினேன். அவளுடைய பருத்த புட்டங்களை அடைந்து, பிடித்து பிசைந்தேன். அத்தையின் குண்டி சதைகள் என் கைகளுக்கு அடங்காமல் திமிறின.நான் நாக்கை அத்தையின் வாய்க்குள்
சுழற்ற, அத்தை வசதியாக தன் உதடுகளை பிளந்து கொடுத்தாள். அத்தையின் கள்ளூறிய இதழ்கள், எனக்கு காம போதை ஏற்றியது. அவள் குண்டி சதைகளை பிடித்து அழுத்தி, எனது தண்டினை அத்தையின் ஆப்பத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். அத்தையின் ஆப்பம் சூடாக இருந்ததை, அவள் அணிந்து இருந்த புடவையையும் மீறி என்னால் உணர முடிந்தது. அத்தையும் என் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொடுத்தாள்.நான் அத்தையின் புடவை தலைப்பை சரிய விட்டேன். அவள் முலைகள் எந்த நேரமும், ஜாக்கெட் பட்டன்கள் தெறிக்க, வெளியே வந்து விழும் அளவிற்கு விம்மிக் கொண்டு இருந்தன. நான் இரண்டு கைகளாலும் இரண்டு முலைகளையும் பற்றிக் கொண்டு, அழுத்தி பிசைந்தேன். அத்தை “ஆ” என்று உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். அத்தையின் முலைகள், பஞ்சு மூட்டைகள் போல மென்மையாக இருந்தன.சிறிது நேரம் அப்படியே பிசைந்து விட்ட, நான் பின்பு தலையை தாழ்த்தி,
அத்தையின் எலுமிச்சை நிற இடுப்பில் முகம் புதைத்தேன்.லேசாக மேடிட்டு இருந்த அத்தையின் வயிற்றில் என் முகத்தை வைத்து, இடதும் வலதுமாக நான் தேய்க்க, அவள் தன் வயிற்றை உள்ளே இழுத்துக்கொண்டாள். அத்தையின் தொப்புள் குழி, இரண்டு ரூபாய் நாணயம் அளவிற்கு வட்டமாக, ஆழமாக, கவர்ச்சியாக இருந்தது. நான் எனது நாக்கை அத்தையின் தொப்புளுக்குள் நுழைத்து, அதன் ஆழம் அறிய முற்பட்டேன். லேசாக துழாவி விட, அத்தை துள்ளினாள்.“வேணாம் மாப்ளே. கூசுது” என்றாள்.“அம்மாவுக்கு முலைய சப்பி விடுங்க” என்றாள் பத்மா.நான் அத்தையின் பின்புறம் சென்று, முன்பக்கம் கையை விட்டு, முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன். பின்பு ஒவ்வொரு கொக்கியாக கழற்றினேன். பின்னால் இருந்த ப்ராவின் ஸ்ட்ராப்பை கழற்றி விட, அத்தையின் வெற்று முலைகள் வெளிச்சத்துக்கு வந்தன. நான் முன்னால் சென்று அத்தையின் அழகு முலைகளை ஆசையோடு பார்த்தேன். அத்தை தன் கனிகளை மருமகன் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்ததும், வெட்கத்தில் கைகளை குறுக்கே
வைத்து மறைத்துக் கொண்டாள்.“என்ன அத்தை. வெட்கமா? உங்க அழகு முலைய இந்த மருமகனுக்கு காட்ட மாட்டீங்களா? என் பொண்டாட்டிக்கு பாலூட்டி வளர்த்த அந்த முலைய நான் பார்க்க கூடாதா?”பத்மா எழுந்து வந்தாள்.“என்னம்மா இப்படி வெட்கப் படுறே? என் புருஷன் அதை ஒண்ணும் கடிச்சு திண்ணுற மாட்டாரு. தைரியமா காட்டு”என்று அவளே அத்தையின் கைகளை எடுத்து விட்டு, தன் தாயின் முலைகளை தன் புருஷனுக்கு காட்டினாள். அத்தையின் முலைகள் புட்பால் சைஸில், பருத்து, லேசாக தொங்கிக் கொண்டு இருந்தன. முலை சதைகள் பள பள என்று வெளுப்பாகவும், முலை காம்புகள் கரு கரு என கருப்பாகவும் இருந்தன. முலைக்காம்புகளை சுற்றி இருந்த வட்டம் பழுப்பு நிறத்தில் அழகாக இருந்தது. வாயில் எச்சில் ஊறச் செய்யும் மல்கோவா மாங்கனிகள் போல இருந்தன அத்தையின் முலைகள்.நான் பொறுமையற்றவனாய் அத்தையின் கனிகளை
கொத்தாக பிடித்தேன். வலது முலையை கையால் பிடித்து பிழிந்து கொண்டே, இடது முலையை வாய்க்குள் திணித்தேன். அத்தையின் பாதி முலையை கூட என் வாய் கொள்ளவில்லை. வாய்க்குள் அகப்பட்ட பாகத்தை சப்பி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தைக்கு தன் மருமகன் மகனாய் மாறி தன் முலைகளை சூப்பியதும், உணர்ச்சிகள் கொந்தளிக்க ஆரம்பித்தன. கண்கள் தானாய் சொருகி கொண்டன. பத்மா அத்தையின் இடுப்பை வளைத்து இருக்க, அத்தை பத்மாவின் தோளில் வசதியாக சாய்ந்து கொண்டே என் வாய் அவள் முலைகளுக்கு கொடுத்த இன்பத்தை அனுபவித்தாள்.“அம்மாவோட முலை கொள்ளை அழகா இருக்கு. இல்லைங்க?” என்றாள் பத்மா.“ம்ம். அத்தை முலை உண்மையிலேயே சூப்பர். எப்படி கொழு கொழுன்னு வச்சிருக்காங்க பாரேன்”“இந்த முலையிலதான் நான் குழந்தையா இருந்தப்ப பால் குடிச்சேன். இப்போ என் புருஷன் அதில பால் குடிக்கிறாரு” என்று பத்மா சிரித்தாள்.நானும் சிறிது விட்டு, அத்தையின் பின்பக்கம் கையை செலுத்தி, அவள் வீணை குட குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே,
அவளின் பெண்மை பழங்களை மாறி மாறி சுவைத்தேன். பத்மா அத்தையை இறுக்கி அணைத்து, ஆடாமல் அசையாமல் பிடித்து இருந்ததால், என்னால் அத்தையின் முலைகளை வசதியாக சப்ப முடிந்தது. ஒரு கையால் ஒரு முலைக்காம்பை பிடித்து திருகி விட்டு, மறு முலைக்காம்பை உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்ச அத்தை துடித்து போனாள். “ஹா………..” என்று அனல் மூச்சு விட்டாள். நான் நெடு நேரம் வாய் வலிக்க அத்தையின் முலைகளை சப்பி ஜூஸ் குடித்தேன்.பின்பு எழுந்து கொண்டு, அத்தையின் கன்னத்தில் லேசாக முத்தமிட்டேன். அத்தையை கேலி செய்ய எண்ணி,“அத்தை, உங்க தொடைக்கு நடுவில ஒரு மொந்தை பணியாரம் வைச்சிருக்கீங்களாமே. அதை எனக்கு கொஞ்சம் காட்டுறீங்களா?”“போங்க மாப்ளே” என்று அத்தை வெட்கத்தில் தன் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். நான் அவள் கைகளை விலக்கி விட்டு,“என்ன அத்தை, உங்க வீட்டு கேரட், கத்தரிக்காய்க்கு
எல்லாம் காட்டுறீங்க, மருமகன் ஆசையா கேக்குறேன். காட்டக் கூடாதா? நீங்க காட்டுனிங்கனா, என்கிட்டே ஒரு கருப்பு கேரட் இருக்கு. அதை நான் உங்களுக்கு காட்டுறேன்”“நீங்களே குனிஞ்சு பாத்துக்குங்க மாப்ளே”“நான் குனியுறேன். ஆனா நீங்கதான் காட்டனும்”என்றுவிட்டு நான் தரையில் மண்டியிட்டு அத்தையின் ஆப்பத்துக்கு நேராக என் முகத்தை வைத்து அமர்ந்து கொண்டேன்.“ம். இப்ப அப்படியே உங்க பாவாடைய மேலே தூக்கி அந்த பணியாரத்தை காட்டுங்க பார்க்கலாம்”பத்மா இன்னும் அத்தையின் பின்புறமாக நின்று கொண்டு, அத்தையின் இடுப்பை வளைத்து இருந்தாள். அத்தை ரொம்பவும் வெட்கப் பட்டுக் கொண்டே, தன் பாவாடையை, மெல்ல மெல்ல மேலே உயர்த்தினாள். அவள் மேலே உயர்த்த உயர்த்த, அத்தையின் வழ வழப்பான கால்களும், லேசாக கறுத்த முழங்கால்களும், பின்பு வள வழப்பான பெருந்தொடைகளும் பார்வைக்கு வந்தன. தொடை வரை பாவாடையை உயர்த்திய அத்தை நாணத்தில் நிறுத்திக் கொண்டாள். எனக்கு அத்தையின் ஆப்பத்தை உடனே பார்க்க வேண்டும் என்று வெறி ஏறியது.“ம். இன்னும் தூக்குங்க அத்தை. இன்னும் பணியாரம் கண்ல
படலே” என்றேன்.அத்தை பாவாடையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே தூக்க பளிச்சென்று அவள் பணியாரம் கண்ணில் பட்டது. உண்மையிலேயே அத்தையின் புண்டை மொந்தையாகத்தான் இருந்தது. முடிகள் எதுவும் இல்லாமல் ‘மொலுக்’ என்று இருந்தது. ஜீராவில் ஊறிப்போன குலோப்ஜாமூன் போல, அத்தையின் புண்டை, கூதி நீரில் ஊறிப்போய் கிடந்தது. கூதி இதழ்கள் கரு நீல கலரில் இருந்தன. லேசாக கிழித்து விட்டது போல், தனியாக தொங்கின. மூத்திர வாடை கலந்த, அத்தையின் கூதி வாசனை கொஞ்சம் புதுமையாகத்தான் இருந்தது.

No comments:

Post a Comment