Thursday 22 October 2015

amma sex stories 1

amil Sex Stories tamil kamakathaikal amma sex stories நான் கொஞ்ச நேரம் அம்மாவின் விந்து ஒழுகும் உதடுகளையே, காம வெறியுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்புறம் என் ரூமுக்கு சென்று சிகரெட் பாக்கெட் எடுத்து வந்தேன். ஒரு சிகரெட்டை எடுத்து பற்ற வைத்து, புகையை நுரையீரலுக்கு இழுத்தேன். மாலையில் ஏற்றியிருந்த மது போதை, இன்னும் உடம்பில் மிச்சம் இருந்தது. ஆனால் அதை விட, போதையில் நெளிந்தபடி அலங்கோலமாக கிடந்த அம்மா தந்த காம போதை, பலமடங்காக இருந்தது.
நான் அம்மாவின் கால்மாட்டில் சென்று அமர்ந்தேன். அவளுடைய கால்களை கொஞ்சம் அகலமாக விரித்து வைத்தேன். அவளுடைய புடவையை, உள்பாவாடையோடு சேர்த்து மெல்ல மெல்ல மேலே தூக்கினேன். தளதளவென்ற அம்மாவின் தொடைகள் பளிச்சென்று தெரிந்தன. நான் குனிந்து, அந்த தொடைகள் மீது முகத்தை வைத்து தேய்த்தேன். வழுவழுவென்று இருந்தன. பின்பு இரண்டு தொடைகளுக்கும் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். அம்மாவின் புடவையை இன்னும் மேலே தூக்கினேன்.
முதலில் அம்மாவின் புண்டை ஸ்மெல்தான் குப்பென்று என் மூக்கை தாக்கியது. யூரின் ஸ்மெல்லும், வியர்வை ஸ்மெல்லும் கலந்த மாதிரி ஒரு ஸ்மெல். அப்புறம்தான் அம்மாவின் புண்டை பளீரென்று என் கண்ணை தாக்கியது. அம்மாவின் உடம்புதான் சந்தன நிறமே ஒழிய, அவளுடைய புண்டை டார்க் பிரவுன் நிறத்தில்தான் இருந்தது. உள்ளங்கை அகலத்துக்கு உப்பலாக இருந்தது. ரீசண்டாகத்தான் புண்டையை ஷேவ் செய்திருப்பாள் போல இருக்கிறது. கொஞ்சமாய் முடி வளர்ந்திருந்தது. புண்டை இதழ்கள் கத்தரிப்பூ நிறத்தில், கிழிந்து போன மாதிரி வெளியே துருத்திக் கொண்டு தெரிந்தன. துவாரத்தில் இருந்து கொஞ்சமாய் நீர் கசிந்து ஈரமாயிருந்தது. மொத்தத்தில் தேனில் ஊறிய சப்போட்டா பழம் போல இருந்தது, என்னை பெற்றெடுத்தவளின் தொடைப்பணியாரம்.
நான் அந்த பணியாரத்தின் இரண்டு புறமும் இரண்டு விரல்களை வைத்து விரித்துப் பிடித்தேன். இப்போது புண்டை மணம், அதிகப்படியாக வீசியது. புண்டை இதழ்கள் திறந்து கொள்ள, அம்மாவின் ரோஸ் நிற புண்டை சுவர்கள் ஈரமாக காட்சியளித்தன. நான் இந்த உலகத்துக்கு வந்த ரகசிய பாதை, அடிப்பகுதியில் ஆழமாய் உள்ளே சென்றது. நான் குனிந்து அம்மாவின் புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அம்மாவின் கூதி நீர் என் உதட்டில் ஒட்டியது. நாக்கை சுழற்றி, அம்மாவின் கூதித்தேனை ருசித்தேன்.
நான் கொஞ்ச நேரம் தம்மடித்துக் கொண்டே, அம்மாவின் புண்டையை சுவை பார்த்தேன். ஒரு இழுப்பு இழுத்து புகையை வெளியே விடுவேன். உடனே முகத்தை குனிந்து, நாக்கை அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு ஒரு இழு இழுப்பேன். கூதிவடிநீரை உறிஞ்சுவேன். இப்படியே மாறி மாறி, சிகரெட் தீரும்வரை அம்மாவின் புண்டையை நக்கினேன். அம்மாவின் ஆப்பம் சுவையாகவே இருந்தது. அந்த ஆப்பத்தில் இருந்து வந்த, பிரத்தியேக புண்டை ஸ்மெல் என் காமவெறியை கன்னாபின்னாவென்று கிளறிவிட்டது.
தம்மை முடித்ததும் திடீரென்று அந்த யோசனை தோன்றியது. அம்மாவின் அலங்கோலத்தை படம் எடுத்து வைத்துக் கொண்டால் என்ன..? இனிமேல் இந்தமாதிரி வாய்ப்பு கிடைக்குமோ இல்லையோ..? உடனே அதை செயல் படுத்தினேன். என் சொல்போனை எடுத்து அம்மாவை போட்டோ எடுத்தேன். உடைகள் எல்லாம் விலகி, தன் அந்தரங்க உறுப்புகளை காட்டியபடி படுத்துக்கிடந்த அம்மாவை, என் கேமராவுக்குள் சிறை பிடித்தேன். அம்மாவை லாங் ஷாட்டும், அவளுடைய முலை, புண்டை, குண்டி, தொப்புள் எல்லாம் க்ளோசப்-ஷாட்டும் எடுத்துக் கொண்டேன்.
என்னுடைய ஒரு கையில் செல்போனை வைத்து கிளிக்கிக் கொண்டு இருந்தாலும், அடுத்த கையில் என் தடியை பிடித்து குலுக்கிக் கொண்டுதான் இருந்தேன். அம்மாவுடைய ரகசிய உறுப்புகளை நெருக்கமாக பார்த்தபடி, என் ஆண்மையை முறுக்கேற்றிக் கொண்டேன். அந்த உறுப்புகளுக்கெல்லாம் காம போதையுடன் முத்தம் கொடுத்தேன். என்னைப் பத்து மாதம் சுமந்து பெற்றெடுத்த அம்மா என்ற எண்ணம் சிறிதும் இன்றி, ஒரு வெறி பிடித்த மிருகமாக நடந்து கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே என் தடி, கட்டுங்கடங்காமல் துள்ளியது. அம்மாவின் ஆப்பத்துக்குள் நுழைய வேண்டும் என்று அடம் பிடித்தது.
நான் அம்மாவை ஓக்க ரெடியானேன். செல்போனை அணைத்து ஓரமாய் வைத்துவிட்டு, ஒரு கையால் தடியை பிடித்துக் கொண்டேன். அம்மாவை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அம்மாவின் கண்கள் மூடியிருந்தன. போதையில் நன்றாக தூங்கிவிட்டாளா..? நான் குனிந்து அம்மாவின் கன்னத்தில் பட் பட்டென்று தட்டினேன்.
“அம்மா… அம்மா…” அம்மா கண்களை மெல்ல திறந்து பார்த்தாள்.
“எ..என்னடா…?”
“முழிச்சுக்கோம்மா.. கண்ணைத் தெற..”
“அம்மாவுக்கு தூக்கம்…”
“ம்ஹூம்.. தூங்கக் கூடாது.. கண்ணைத் தெறம்மா..”
“எ..எதுக்கு…?”
“நான் உன்னை ஓக்கப் போறேன்ம்மா.. கண்ணைத் தெறந்து பாரு…!!”
“எ..என்னது…?”
“புரியலையா..? என் பூலை உன் புண்டைக்குள்ள விடப் போறேன்.. தூங்காதம்மா.. ஆங்.. அப்படித்தான்… அப்படித்தான்… கண்ணைத் தெற.. நீ பெத்த புள்ளை.. உன்னை எப்படி ஓக்குறேன்னு.. கண்ணை முழிச்சு பாரு..”
அம்மாவுடைய போதை கொஞ்சம் கூட குறையவில்லை போல இருக்கிறது. கண்களை திறந்து மலங்க மலங்க பார்த்தாள். நான் அப்படியே அம்மாவின் மீது கவிழ்ந்தேன். எனது சுன்னி சரியாக அம்மாவின் புண்டையை சென்று உரசியது. நான் அப்படியே அதை அம்மாவின் புடைப்பில் வைத்து தேய்த்தேன். தேய்க்க, தேய்க்க, என் சுன்னி சூடாக ஆரம்பித்தது. ஒரு கையில் என் தண்டை பிடித்துக் கொண்டு, அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் வைத்து திணித்தேன்.
அம்மாவின் ஓட்டை ரொம்ப டைட்டாக இருந்தது. எனக்கு பயங்கர ஆச்சரியம். இந்த வயதில் கன்னிப் பெண்களில் புண்டை மாதிரி இத்தனை இறுக்கமா..? அப்பாவுக்கு சின்ன சைசாகத்தான் இருக்கும் என்று பட்டென்று புரிந்து போனது. என்னால் பாதிக்கும் மேல் என் தண்டை அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் அனுப்பவே முடியவில்லை. முயன்று பார்த்து, முயன்று பார்த்து எரிச்சலாகிப் போனேன். அப்புறம்தான் பட்டென்று அந்த யோசனை வந்தது. எழுந்து கொண்டேன்.
நேராக நடந்து சென்று கிச்சனுக்கு போனேன். காய்கறி கூடையில் தேடி, இருப்பதிலேயே தடியான கேரட் ஒன்றை எடுத்துக் கொண்டேன். மீண்டும் அம்மாவின் பெட்ரூமுக்கு போனேன். அம்மா போதையில் செருகிய விழிகளுடன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.
“அ..அசோக்.. என்னடா.. அது…?”
“கேரட்டும்மா..”
“எ..எதுக்கு…?”
“உன் புண்டை ரொம்ப டைட்டா இருக்கும்மா.. பூலை உள்ள விட முடியலை.. இதை வச்சு கொஞ்ச நேரம் குடைஞ்சா.. உன் புண்டை நல்லா இளகும்.. அப்புறமா என் பூலை வச்சு அழுத்துனா.. இதமா இறங்கும்..”
“எ..என்ன..? புரியல்…”
நான் அம்மாவை கண்டுகொள்ளவில்லை. கேரட்டை எடுத்து அவளுடைய ஓட்டையில் கத்தி மாதிரி செருகி ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். சரக் சரக் சரக் என்று, கேரட்டின் கூர்மையான பக்கத்தை வைத்து அம்மாவின் பணியாரத்தை குத்தினேன். அம்மா அந்த போதையிலும் புண்டை சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள். ‘ஆஹ்.. ஆஹ்.. ம்ம்.. ம்ம்..’ என்று பிதற்றினாள். நான் ஒரு கையால் அம்மாவின் கொழுத்த கொங்கைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, அடுத்த கையால் அம்மாவின் அடுப்பை, கேரட்டால் கிண்டிக்கொண்டு இருந்தேன்.
கொஞ்ச நேரம் அந்த மாதிரி கிளறியிருப்பேன். அம்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்து இப்போது நுரை நுரையாய் நீர் வடிந்தது. அவளுடைய கொழுத்த கூதிப்பணியாரம் இப்போது கொழகொழத்துப் போய் காட்சியளித்தது. எனது தண்டை நுழைக்க நேரம் வந்துவிட்டது என எண்ணிக் கொண்டேன். கேரட்டை அம்மாவின் துளைக்குள் இருந்து உருவினேன். மெத்தையிலே ஓரமாக போட்டேன். அம்மா மீது வெறியுடன் படர்ந்தேன்.
இந்தமுறை எனது பூலு அம்மாவின் புண்டைக்குள் புழுக்கென்று புகுந்துகொண்டது. வெண்ணையில் கத்தியை வைத்த மாதிரி, எனது முழுத்தண்டும் வழுக்கிக்கொண்டு அம்மாவின் ஆழத்தை தட்டி நின்றது. அம்மாவின் புண்டை உதடுகள் என் பூலை இறுக்கிக் கவ்விக் கொண்டன. பூலு உள்ளே பாயும்போது அம்மா ‘ம்ம்மக்க்கும்ம்ம்..’ என்று ஒரு மாதிரி முக்கினாள். அப்புறம் அமைதியானாள். என்ன நடக்கிறது என்றே விளங்காமல், என் முகத்தையே கிறக்கமாக பார்த்தாள்.
“அம்மா..!!”
“ம்ம்ம்…”
“உன் மகன்.. உன் புண்டைக்குள்ள பூலை சொருகியிருக்கேன்.. புரியுதாம்மா..?”
“ஆ..ஆங்….”
“உன் புண்டை நல்லா வெதுவெதுப்பா இருக்கும்மா.. என் பூலை உள்ள வச்சிருக்குறது எனக்கு சுகமா இருக்கு.. உனக்கு சுகமா இருக்காம்மா..?”
“ம்ம்ம்…”
“இப்போ உன்னை ஓக்கப் போறேன்மா.. என் பூலால உன் புண்டையை கிழிக்கப் போறேன்.. கிழிக்கவாம்மா..?”
“ம்ம்ம்…”
எதுவுமே புரியாமல் அம்மா முனக, நான் அம்மாவை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பொறுமையாக குத்தினேன். மெல்ல என் புட்டத்தை தூக்கி, பின்பு ஸ்லோவாக அம்மாவின் புண்டையில் என் பூலை வைத்து அழுத்தினேன். அம்மாவுடைய புண்டை தந்த சுகத்தை ‘ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..’ என்று ரசித்தபடி, இழுத்து இழுத்து சொருகினேன். அம்மாவுடைய பணியாரத்துக்குள் எனது பருந்தடி பயணம் செய்வதை, அணுஅணுவாய் ரசித்தேன். அம்மா மது தந்த போதையில் இருந்தும் மீள முடியாமல், புண்டை தந்த சுகத்தையும் மறக்க முடியாமல், ‘ஆஹ்… ஆஹ்.. ஆஹ்..’ என்று என் ஒவ்வொரு குத்துக்கும் முனகிக்கொண்டு கிடந்தாள்.
நான் அம்மா மீது முழுவதுமாக படர்ந்திருந்தேன். எனது முகம் அம்மாவின் முகத்தில் ஒட்டியிருந்தது. அவ்வப்போது அம்மாவின் முகத்தில் ஆசையாக முத்தமிட்டேன். எனது கரங்கள் இரண்டும் அம்மாவின் கொங்கைகளை கொத்தாகப் பற்றியிருந்தேன். அவளுடைய புண்டையில் ஒவ்வொரு முறை குத்தும்போதும், அவளது முலைகளையும் அழுத்தி அழுத்தி, பிழிந்து கொண்டிருந்தேன். எனது தொடைகள் எழும்பி எழும்பி, அம்மாவின் தொடைகளை மோதின. அப்படி மோதும்போது ‘தப்.. தப்.. தப்..’ என்று சத்தம் வந்தது, எனது தண்டு பிஸ்டன் மாதிரி அம்மாவின் புண்டைக்குள் போய் வந்தது.
“ஹ்ஹ்ஹா… அம்மா..!! உன்னை ஓக்குறது சுகமா இருக்கும்மா.. ஷ்ஷ்ஷ்…”
“ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..”
“உன் புண்டை நல்லா சூடா இருக்கும்மா.. குத்த குத்த இதமா இருக்கு.. ஆஆஆ….”
“ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..”
“உன் பையன் பூலை உனக்கு புடிச்சிருக்காம்மா..? ம்ம்ம்..? என் பூலு குத்துறது உன் புண்டைக்கு சுகமா இருக்காம்மா..?”
“ம்ம்ம்…”
“அப்போ டெயிலி இந்த மாதிரி உன் புண்டைல குத்தவாம்மா..? சொல்லும்மா..!! டெயிலி எனக்கு இப்படி புண்டையை விரிச்சு காட்டுறியா..?”
“ம்ம்ம்…”
“காட்டுறியா..? டெயிலி காட்டுறியா..? என் செல்ல அம்மா..!! அவ்வளவு புண்டை அரிப்பாம்மா உனக்கு..? டெயிலி என் பூலு வேணுமாம்மா..? ம்ம்ம்..? அப்பா உன்னை ஒழுங்கா ஓக்குறது இல்லையாம்மா..? ம்ம்ம்…?”
“ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..”
“பரவால்லைம்மா.. என் அழகு அம்மாவை இனிமே நான் ஓக்குறேன்.. டெயிலி உன் ஓட்டைல என் தண்ணியை பாய்ச்சுறேன்ம்மா.. போதுமா..? ம்ம்ம்..?”
“ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..”

No comments:

Post a Comment