Wednesday 25 November 2015

அப்பா என்ன கல்யாணம் பண்ணப் போறாறா 2

Tamil sex stories tamil dad and daughter stories சித்தி அவன் மூக்கைத் திருகி சொன்னாள் முதல்ல சாப்பிடு”,
அப்பா கேட்டார் “என்னா விஜி ஒன்னும் பேசமாட்டேங்குற? ” ,
“ஒன்னும் இல்லப்பா!, நாளைக்கு என்ன சடங்கு?” ,
சித்தி சொன்னாள்,” நாளைக்கு சொல்றோம்மா , முதல்ல சாப்பிட்டு நல்லா தூங்கு ! ஏன்னா இன்னும் ஒரு வாரத்துக்கு இவங்கல்லாம் உன்ன தூங்கவிட மாட்டாங்க !!” ,
“என்னது ஒரு வாரத்துக்கா!! நோ நோ ஒரு மாசம் விஜி எனக்கு வேணும் !!” அடம்பிடித்தான் அண்ணன்.
அப்பா அதட்டினார் “பேசாம சாப்பிடிங்க!” நாளைக்கு பேசிக்கலாம்!”
எல்லோரும் சாப்பிட்டோம் , அண்ணனது காமப் பார்வை என்னை கூசச் செய்தது, தாத்தாவோ எச்சில் வழிய என் முலைகளள கண் வைத்தார், நான் சாப்பிட்டு படுத்தேன் , எப்பொழுது விடியும் என்ற ஏக்கத்தில்!!
காலை 4.30 மணிக்கு சித்தி எழுப்பினாள் ,”கல்யாணப் பொன்ணு குளிச்சி ரெடியாகு!!” ,
நான் பாத்ரூம் சென்று குளித்து முடித்து வந்தேன் , வந்தால் bedல் தங்க நகைகள், வைர நகைகள்!, எல்லாவற்றையும் சித்தி போட்டுவிட்டாள், தங்கச் சங்கிலி, தங்க நெத்திச் சுட்டி முதல் வலையல் கொலுசு வரை!, அப்புறம் என் உடைகளைக் களைந்தாள், நான் நிர்வாணமானேன், சித்தி எனது பெருத்த முலைகலைப் பார்த்தாள், கம்புக்கூட்டைத் தூக்கி அக்குல் முடியை நீவிவிட்டாள்!!, புண்டை மேட்டை தடவினாள்,
“சித்தி !!!, விடுங்க!!” என்று கத்தினென் ,
“கத்தாத செல்லம் , உன் வளர்ச்சிய பாத்தேன்! , சரிவா போகலாம்”,
“என்ன சித்தி அம்மணக்கட்டையாவா? எங்கே என் புடவை ?” என்றேன் !,
“அட முட்டாள் பெண்ணே இனிமே இந்த வீட்டில் இதுதான் உனது உடை ,வா , அப்பா காத்துக்கிட்டிருக்கார், கையில் பிடித்துக் கொண்டு!!” ,
“அய்யோ சித்தி , எனக்கு கூச்சமா இருக்கு , தாத்தா , அண்ணாவெல்லாம் இருப்பாங்களே!!” ,
“அடப்போடி அவனுங்கள் நான் பாத்துக்கிறேன் நீ வா!!” இழுத்திக் கொண்டு போனாள் என் சித்தி என்னை!, அங்கே தாத்தாவும் அண்ணனும் வைத்த கண் வாங்காமல் என் நிர்வாணத்தை ரசித்தார்கள்,
“என்ன ஒரு structure!!, என்ன ஒரு அக்குல் காடு! , அப்பா நீ கொடுத்து வச்சவம்ப்பா, கன்னி கழியாத ஒரு தேவதைய கசக்கப் போற!” அண்ணன் கத்தினான், வெட்கத்த்தால் நான் புண்டையை மூடினேன், ஆனால் அதனையும் மீறி என் முடிக்காடு வெளித் தெரிந்தது!!,
“அத ஏன் குட்டி மூடுற , நல்லா திற , இப்பவே smell ஆளத்தூக்குது, இன்னும் ஒழுக ஆரம்பிச்சா!!” அப்பாவின் குரல்,
ஆசையோடு அவரைத் தேடினேன் ,”அவர் ஒரு மூலையில் அம்மணமாக!, அந்த சுன்னிச்சாத்தானோடு!, அவரது சுண்ணி விடைத்து உறுமியது, அடிமேல் அடிவைத்து சென்று அதனைக் பிடிக்க முற்ப்பட்டேன்! அதற்க்குள் சித்தி என்னை பிடித்து இழுத்தாள்,
“அடியே முதல்ல கல்யாணம் , அப்பிறம் சாந்திமுகூர்த்தம் , அதுக்குள்ள என்ன வெறி??”, சித்தியை பார்த்து எனக்கு கோவம் வந்தது, கண்ணில் பட்டது கைக்கு கிடைக்கவிடாமல் செய்கிறாளே! ,
“சரி, சரி , என்னங்க பூஜை ரூமுக்கு போய் நாக்காலில உக்காருங்க!, நாங்க பின்னாடி வர்றொம்” என்று சித்தி சொன்னாள்,
நானும் சித்தியும் நடக்க ஆரம்பித்தோம் , அண்ணன் என் புட்டத்தை பின்னாலிருந்து பார்த்தான், “அய்யோ, விஜி , என்ன குண்டி! சூப்பர்டி, நல்ல shape, நடக்க நடக்க சும்மா குலுங்குதுடி, குனிய வச்சி அடிச்சா….அய்யோ… ” கத்தினான்,
நான் வெட்கத்தில் சிரித்தேன்!, எல்லோரும் வீட்டின் பின்னால் இருக்கும் பழைய அறைக்கு வந்தோம் , அங்கெ நான் கண்டது! , ஒரு கட்டில் , சுத்தி சில நாக்காலிகள், சுவரில் காமக் களியாட்டத்தினை சித்தரிக்கும் காமப் படங்கள், அப்பப்பா! என்ன ஒரு ரசனை என் குடும்பத்திற்கு! , அப்பாவினை தேடினேன், அவர் அம்மணமாக ஒரு நாக்காலியில் கால் விரித்து , பூலை நீவி விட்டுக் கொண்டிருந்தார்! அப்பாவின் உருட்டு கட்டை பீரங்கி போல் வானை குறி வைத்து செங்குத்தாக நின்றது. ,
நான் சித்தியை பார்த்தேன் அவள் எனக்கு ஒரு மாலையினைக் கொடுத்தாள், அப்பாவை எந்திரிக்கச் சொல்லி ஒரு மாலையைக் கொடுத்தாள், நான் வெட்கத்தில் முகம் தாழ்த்திக் கொண்டேன்!, சித்தி சொன்னாள் ,”என்ன வெட்கம் கண்ணு!” ,
உடனே அண்ணன் சொன்னான், “அய்யோ சித்தி , அவ இதுதான் சாக்குன்னு , தல குனிஞ்சி அப்பாவோட சுன்னிய பாக்குறா!, நீ வேற!, அம்மணக்கட்டையா நிக்கிறா, அவளுக்கு என்ன வெட்கம்!”, நான் சிரித்தேன்,
ஆம் இப்பொழுது என் கண்களுக்கு நல்ல விருந்து, என்ன ஒரு ஏவுகணை ! என்னை பெற்றெடுக்க கக்கிய பூல் இன்றைக்கு என்னையே ஒரு வழி செய்யப் போகிறது,என்னுள்ளே விந்தை கக்க போகிறது !! , நாங்கள் மாலை மாற்றிக் கொண்டோம்!, பிறகு தாலி, ஆம் ! அவர் என் ஆசை அப்பா எனக்கு தாலி கட்டினார், மூன்றாம் முடிச்சு என் சித்தி போட்டார், எனக்கு ஆனந்தக் கண்ணீர் வந்தது , நிர்வாணக் கோலத்தில் ஒரு கல்யாணம் , என்னைப் பெற்றெடுத்தவருக்கு நான் என்னையே அர்பணிக்கப் போகிறேன்! அய்யோ! அதுவும் என் குடும்பம் பார்த்து ரசிக்க, என் 18 வயது பருவ தாகத்தை தணிக்கப் போகிறேன்! இறைவா நன்றி! என் மனசுக்குள் கூறிக் கொண்டேன்!, இப்பொழுது சித்தி கையில் மிகச் சிறிய மாலை!,
“என்னம்மா இது?” ,
“அய்யோ, மகளே இது உன் ஆசைக் கணவனது சுன்னிலிங்கத்திற்க்கு !!” என்றாள்,
நான் சிரித்துக் கொண்டே அவரது சுன்னிக்கு! இல்லையில்லை, சுன்னிலிங்கத்திற்கு மாலை அணிவித்தேன், அப்பொழுது எனது பூவிரல் அவரது மொட்டைத் தொட்டது, அப்பப்பா என்ன சூடு அவரது லிங்கத்திற்கு!, இப்பொழுது அம்மா குங்குமச்சிமிழைக் கொடுத்து அவரது லிங்கத்தின் மொட்டில் பொட்டு வைக்கச் சொன்னாள், நான் நடுங்கிக் கொண்டே அவரது மொட்டில் பொட்டு வைத்தேன் , சின்னதாக் சீறியது! இருடா கண்ணா! நான் உனக்குத்தான் என் மனசுக்குள் சொல்லிக் கொண்டேன்!,இப்பொழுது என்னை முட்டி போடச் சொன்னாள் சித்தி , நானும் அப்படியே செய்தேன்!,
“என்னங்க உங்க புது பொண்டாட்டிக்கு பொட்டு வைங்க உங்க லிங்கத்தால!” என்றாள், எனக்குள் ஒரு சின்ன சந்தோஷம் , அப்பாவின் பூல் எனக்கு பொட்டு வைக்கப் போகிறதே!, அவரும் பூலை நன்கு புலுத்தி குங்குமத்தை தடவி எனது சின்ன நெற்றியில் நச்சென்று ஒரு பொட்டு வைத்தார்,
அப்பொழுதுதான் அவரது கொட்டகளை நெருக்கத்தில் பார்த்தேன், அப்பப்பா என்ன ஒரு மனம் இந்த ஆண்மகனது சுன்னிக்கு! , அவரது கொட்டையில் ஒன்று எனது மூக்கு நுனியில் பட்டது! , சொக்கிவிட்டேன் நான்!, அய்யோ ! என்ன ஒரு அற்புதம் , என்ன ஒரு கவர்ச்சி ,அந்த வாசனையும் அந்த முடிக்காடும் ! மன்மதனே உன் பெயர் அப்பாவா என மனசுக்குள் கூறிக் கொண்டேன் ,
“என்னங்க நீங்க நாற்காலில நல்லா கால அகட்டி உக்காருங்க விஜி அபிசேகம் பண்ணனும் “
அப்பாவும் காலை விரித்து பூலை ஏவ தயாராக இருக்கும் ராகெட் போல் செங்குத்தாக நிறுத்தி இருந்தார், சித்தி என்னை அப்பாவின் கால்களுக்கு இடையில் முட்டி காலில் நிறுத்தினாள்.பின்பு
என்னிடம் ஒரு கிண்ணத்தைக் கொடுத்தாள்,
“விஜி , இந்தா சந்தனம், லிங்கத்திற்கு அபிஷேகம் பண்னு” என்றாள், நான் ஆச்சர்யதுடன் அந்த கிண்ணத்தை வாங்கி சந்தனத்தை எடுத்து அவரின் பூலில் தடவினேன் , எனது பிஞ்சு விரல் பட்டவுடன் அந்த லிங்கம் இன்னும் ஒரு இன்ச் கூடியது!, நான் அவரது பூலை நன்றாக நீவிவிட்டேன், அது எனக்கு குழந்தை போல் ஒத்துழைப்பு கொடுத்தது! , அப்படியே சீறி சீறி ஆடியது! பொறுடா கண்னா, நான் , இந்த விஜி உனக்குத்தான் என மனசுக்குள் கூறிக் கொண்டேன்!, இப்பொழுது பால் அபிஷேகம் , அவரது பூல் ,பால் பட்டவுடன் விம்மியது, பிறகு தேன் , அப்புறம் வாழைப் பழத்தினன பிசைந்து ஒரு அபிஷேகம், “சரி கண்னு, அபிஷேகம் முடிந்தது!, இப்போ உங்க சாந்தி முகூர்த்தம், இனிமே அவர் உன் கணவர், நீ அவர் தொட்டு தாலி கட்டின மனைவி, ஆசை தீர அனுபவி , நாங்க பாக்கணும் ! என்றாள். அப்பாடா, சடங்கு முடிந்தது ,இனி அவர் எனக்கு , விஜி இனி இந்த சுன்னி உன் சொத்து என மனம் குதூகலித்தது!.

No comments:

Post a Comment