Friday 27 November 2015

Tamil sex stories ஷீலாவின் முலைப்பால்

Tamil sex stories ஷீலாவின் முலைப்பால் ஹலோ நண்பர்களே , முதல் முறையா ஒரு கதை எழுதுறேன் , உற்சாகப்படுத்துங்க …. என் பெயர் ஷீலா . வயசு 29 . சொந்த ஊரு புதுக்கோட்டை. வாக்கப்பட்டது திருச்சி . கல்யாணம் ஆகி மூணு வருஷம் ஆகுது . என் புருஷன் மெட்ராஸ்ல வேலை பாக்குறாரு . மாசம் ரெண்டு தடவைதான் வருவாரு இன்னும் குழந்தை இல்லை. என்னாடா குழ்ந்தை இல்லை ஆனா ஷீலாவின் முலைப்பால்னு கதைக்கு பேர் வச்சிருக்காலேன்னு யோசிக்காதீங்க … எனக்கு எப்புடி குழந்தை பிறந்தது? யாருக்கு பிறந்தது? என் முலைப்பால யாரு குடிச்சதுன்னு? கதைல விளக்கமா சொல்றேன் . கல்யாணம் ஆகி மூணு வருஷம் ஆகியும் குழந்தை இல்லாம இருப்பதன் கொடுமை உங்களுக்கே தெரியும். என் புருஷன் அப்புடி ஒன்னும் செக்ஸ்ல வீக்குன்னு சொல்ல முடியாது . என்ன கொஞ்சம் ஸ்மூத்தா மெதுவா பண்ணுவாரு . மத்தபடி திருப்தி இல்லன்னு சொல்ல முடியாது ஆனா என்ன பண்றது … அவரோ இப்பல்லாம் கோவில் கோவிலா போறாரு , அவரு சொன்னாரு இவரு சொன்னாரு பேப்பர்ல போட்ருக்குன்னு ஏதாவது கோவிலுக்கு போவோம். ஆனா செய்ய வேண்டியது ஒழுங்க செஞ்சா குழ்ந்தை பிறக்கும் இல்லையா? . இப்படி வெறுமையா போன என் வாழ்க்கைல ஒரு ஆறுதலா என் அத்தை என்கிட்ட வந்து ஒரு ஸ்கூல்ல வேலைக்கு போறியாமா ? நீ தான் படிச்சிருக்க தான . ம் சரி அத்தை நான் போறேன் . எதோ சந்தோசம் இல்லாத மாதிரி முகத்த வச்சிகிட்டாலும் எனக்கோ அது இன்ப அதிர்ச்சி தான் …. அடுத்த நாள் என் மாமாவுடன் அந்த ஸ்கூலுக்கு போனேன். ரெண்டு பஸ் மாறி போகணும் , எங்க வீட்லேர்ந்து சென்டிரல் பஸ் ஸ்டாண்டு பக்கம் தான் . அங்கேர்ந்து ஸ்கூல் தான் தூரம் . ஒரு வழியா போயி சேர்ந்தோம் . அங்க ஒன்னும் பெருசா கேள்வி கேட்கலை மறுநாள் வர சொல்லிட்டாங்க , மாமாவுக்கு தெரிஞ்ச ஸ்கூல் என்பதால் இந்த சலுகை . சுடிதார்ல போன என்னை சாரிலதான் வரணும்னு சொல்லிட்டாங்க …. இதோ என் பள்ளி வாழ்க்கை ஆரம்பம் ஆகிடுச்சி …மறுநாள் காலை கிளம்பி ஸ்கூல் போனேன்னு ஒரே வார்த்தைல சொல்லாம , கிளம்பின காலை நேர மூட கொஞ்சம் விளக்கமா சொல்றேன் …. என் அங்க அவையங்களை தெளிவா சொல்லிடறேன் … பாருங்க … குளித்துவிட்டு ஈரத்துண்டோட கண்ணாடி முன் நின்னேன் . துண்ட அவுத்துட்டு முழு நிர்வாணமா நின்னேன் . என்னை பேரழகுன்னு சொல்லலனாலும் அழகுன்னே சொல்லலாம் . என் முலைகள் கல்யாணம் ஆன அடையாளமே இல்லாம குத்திகிட்டு நின்னது . என்ன பண்றது அடிச்சி துவைச்சி கசக்கி பிழிய வேண்டியத முறை வச்சி மாதத்துக்கு நாலு முறை செஞ்சா இப்புடிதான நிக்கும். பிரா எடுத்து அணிந்தேன் . நிர்வாண முலைகள விட பிரா போட்டு பாதி மறைத்தும் மறையாமலும் எட்டிப்பார்க்கும் முலைகள் தான் செக்சி …. அடுத்து ஜாக்கெட்ட எடுத்து என் மாங்கனிகளை அதற்குள் திணித்து , மேலும் கையால தடவி தடவி விம்ம வச்சி எந்த முன்னழகை எனக்கு நானே ரசித்தேன் . அடுத்து பேண்டிஸ் எடுத்து என் முடியில்லாத பெண்மையை மறைத்து , உல் பாவடைய கட்டினேன் . என் பின்னழகு எப்புடி இருக்குன்னு நான் சொல்றத விட என் கள்ள புருஷன் சொல்லுவாரு . அடுத்து கவர்ச்சியா தெரியாம நாகரிகமா புடவை கட்டிக்கொண்டு , ஒருவழியா கிளம்பினேன்.முதல் நாள் லஞ்ச் டைம்ல நிறைய ஸ்டாப் அறிமுகம் ஆனாங்க அதுல காயதிரின்னு ஒரு டீச்சர் என் வயசு இருந்ததால இயல்பாவே என்கிட்ட பழக ஆரம்பிசங்க … ஹலோ மிஸ் , இந்த மிஸ் எல்லாம் வேண்டாமே நாம நல்ல நண்பர்களா பழகுவோம் , என் பேர் காயத்திரி நீங்க காயுன்னு கூப்பிடலாம் . ம் ஓகே. அப்புறம் ரவிவர்மான்னு ஒரு சார் அறிமுகம் ஆனாரு … இப்படியாக முதல் நாள் பள்ளி ஆரம்பித்து கிட்டதிட்ட ஆறு மாதம் போனது . எப்புடி போனிச்சின்னே தெரியல … ஒரு நாள் பள்ளி முடிந்து மாலை பேருந்துக்கு காத்திருந்தேன் . அப்ப ரொம்ப நேரமா பஸ் வரல , அப்புறம் தான் தெரிஞ்சது அந்த பக்கம் ஒரு ஆக்சிடண்ட் ஆனதாகவும் , அதனால பஸ் வேற ரூட்ல திருப்பி விட்டதாகவும், என் நல்ல நேரம் ரவிவர்மா சார் அந்த பக்கமா போனாரு …. ஹலோ சார் ரவிவர்மா சார்னு கத்தி கூப்டேன் , நல்லவேளை வேகமா போனவரு நின்னுட்டாரு . என்ன மேடம் இன்னும் வீட்டுக்கு போகலையா ? இல்ல சார் எதோ ஆக்சிடண்டாம் , அதான் பஸ் வரல ஆட்டோல போக வேண்டியது தான? ரூட்ட க்ளோஸ் பண்ணிருக்காங்க பாருங்க சார் …. எரிச்சலா சொன்னேன்…. சாரி சாரி , வாங்க நான் உங்களை டிராப் பண்றேன் , வரேன் ஆனா இது என்ன வண்டி இவளோ பெருசா இருக்கு . இது யுனிகான் மேடம் , வாங்க பத்திரமா கொண்டு போய் சேக்குறேன் , நம்புங்க! நானும் அவர தொடாம ஏறி உக்காந்தேன் , ஆனா அதுல புடிச்சிக்க இடமே இல்லை . இருந்தாலும் புடிக்காம உக்காந்தேன் , ஆனா வண்டிய விருட்டுன்னு ஸ்டார்ட் பண்ணவும் என் ஒரு மாங்கனி மெத்துன்னு அவர் முதுகுல மோத , சார்னு கத்திட்டேன் , என்னாசி மேடம் ? இல்ல இதுல புடிக்க இடமே இல்லையே , மேடம் அதுக்கு தான முன்னால நான் உக்காந்துருக்கேன் என் தோள் மேல கை வசிக்கங்க ம் . சரி சார் ! சின்ன சின்ன உரசல்களோட ஒருவழியா சென்டிரல் வந்தோம் . இங்க நிப்பாட்டுங்க சார். ஏன் மேடம்?. அதான் பஸ் ஸ்டாண்டு வந்துடுச்சே . பரவாயில்லை மேடம் வீட்லே டிராப் பண்றேன் . பரவாயில்லை சார் தாங்க்ஸ். எதுக்கு மேடம் தாங்க்ஸ் . ஒகே போயிட்டு போன் பண்ணுங்க . ம் சரி சார் வரேன் . அடுத்தநாள் மதியம் ஸ்டாப் ரூம்ல ரவிசார் பார்த்தேன் . என்ன மேடம் பத்திரமா போனீங்களா ? அதனால தான் சார் இன்னைக்கு வந்துருக்கேன் . இல்ல போன் பண்ண சொன்னேன் …. அதுக்கு முதல்ல நம்பர் குடுக்கணும் , ஒ ! சாரி , உங்க நம்பர் சொல்லுங்க , மிஸ் கால் தரேன் . நானும் நம்பர் குடுக்க நம்பர் பரிமாறிக்கொண்டோம் . அப்ப காயு வந்து, எனக்கு நம்பர் தர மாட்டீங்களா ? ம் ,கண்டிப்பா நோட் பண்ணிக்க . இப்படியே சில நாட்களில் நான் காயு , ரவிவர்மா மூணு பேரும் , நல்ல நண்பர்களா ஒரு குரூப்பா ஆனோம் .சொல்லிவச்ச மாதிரி எங்களில் இருவருக்கோ இல்லை மூவருக்கோ ரெஸ்ட் பீரியட் வர , சகஜமா பேச பழக ஆரம்பித்தோம். ஒரு மதியம் , நானும் காயுவும் பேசிகிட்டு இருந்தோம். ஏன் காயு டல்லா இருக்க ? என்னத்த சொல்றது வீட்ல ஒரு பிரச்சனை …. ஏன் என்னாச்சி ? என் புருஷன் புதுசா பிசினஸ் பண்ணப்போறாரு ,அதுக்கு பணம் தேவை . நானும் அப்பாகிட்ட சொல்லி வாங்கி குடுத்தேன் ஆனா இன்னும் தேவைப்படுதாம் . என்ன பண்றதுன்னே புரியலை ! விடு காயு எல்லாம் சரியாகிடும். அப்ப ரவி சார் என்டர் ஆனாரு … என்ன தோழியர் இருவரும் ஆழ்ந்த சிந்தனை போல , ஆமாம் சார் உங்களுக்கு எப்ப கல்யாணம்னு பேசிகிட்ருந்தோம் . ஏன் என் கல்யாணத்துக்கு இப்ப என்ன அவசரம் ? அவசரமா சாருக்கு இளமை ஊஞ்சலாடுதுன்னு நினைப்போ ? சரி எனக்கு என்ன வயசு சொல்லுங்க பாப்போம். ம் , ஒரு நாப்பது இருக்குமா ? காயத்திரி மேடம் பாருங்க இவங்கள எனக்கு நாப்பதுன்குறாங்க … நீங்களே சொல்லுங்க எனக்கு என்ன வயசு இருக்கும்? உங்க சண்டைல என்ன ஏன்பா இழுக்குறீங்க ? ம் , ஷீலா நீ சொன்னது கொஞ்சம் ஓவர் தான் , உங்களுக்கு முப்பது இருக்கும் சார். என்னா மேடம் நீங்களும் கூட்டி சொல்றீங்க , எனக்கு 29 தான் ஆகுது… சப்பா மிடில . சரி அப்ப எனக்கு என்ன வயசு இருக்கும் சொலுங்க . என்ன உங்களுக்கு 18 வயசு , காயத்திரி மேடம்க்கு 19 வயசு…. சப்பா குறைக்கலாம் அதுக்குன்னு இவளோ குறைக்க கூடாது …. எனக்கும் 29 தான் சார், என் காயு உனக்கு 19 சொல்றாரே உண்மையா ? ஏண்டி நீ வேற சார் எனக்கு ஒரு குழந்தை இருக்கு சார். மேடம் ,என்னால நம்பவே முடியலை உண்மையாவா ? ஹலோ என்ன நீங்க குழந்தைய கொண்டு வந்து காட்டணுமா ? இல்ல அப்டின்ன குழந்தைக்கு என்ன வயசு? இன்னும் ஒரு மாதம் இருக்கு ஒரு வயசு ஆக …. வாவ் அப்ப அடுத்த மாடம் முதல் பர்த்டேவா ? ஆமாம் சார் நீங்க ரெண்டு பெரும் கண்டிப்பா வரணும் … ம். வரோம் மேடம் , ஆனா … சொல்லுங்க சார் ஆனா ? என்ன ??? இல்ல ஒரு வயசு தான்னா பால் குடிக்கிற புள்ள தான ? ஆமாம் ! இல்ல பால் குடுக்காம ஸ்கூல் வரீங்க ? என்ன சார் பண்றது நாங்க மிடில் கிளாஸ் ! இல்ல மேடம் குழ்ந்தை ஆரோக்கியம் ? காலைல குடுத்துட்டு தான் வருவேன் . ஓகோ அப்ப மாலை வரை பசி தாங்குவானா ? இல்ல சார் பால் எடுத்து ஃபிரிட்ஜ்ல வச்சிட்டு வந்துடுவேன் . அத்தை குடுப்பாங்க … ஒ அடேயப்பா எவளோ கேள்வி வச்சிருக்காரு பார்த்தியா காயு , சார் சீக்கிரமே கல்யாணம் பண்ணுங்க …. அப்புடியே எங்களுக்குள் நட்பு இன்னும் அதிகமானது என்று தான் சொல்லணும்.வீடு சென்று , காயுவுக்கு போன் பண்ணேன் இந்த மாதிரி இந்த மாதிரி நீ வரியா போலாம்னு ஒருவாறு விஷயத்த சொன்னேன் நான் எங்கடி வரது … நானே ரெண்டு நாள் தான் என் குழந்தை கூட இருக்கேன் . ம் சரி விடு நாங்க போறோம் . உன் புருஷனுக்கு தெரிஞ்சா என்னாகும் . எனக்கே பயமா இருக்குடி ரவி சார் கேட்டோன வரேன்னு ஒத்துகிட்டது தப்பு தான . ஹே நீ ஏன் ஒத்துகிட்ட ? நான் ஒத்துக்களைடி , அவரு உன் பேர இழுத்து என்னை மாட்டி விட்டாருடி …. ஆனா சரியா தெரியல அவரு எதார்த்தமா கேட்டாரு நான் பட்டுன்னு சரின்னு சொல்லிட்டேன். ஆனா என் புருஷன் என்னை திருச்சில எங்கயுமே கூட்டி போனதில்லை . ம் என் புருஷன் மட்டும் என்ன . சரி விடு நம்ம தலை எழுத்து அவளோதான் . ஓகே நாளைக்கு போய்ட்டு வந்து பயண கதை சொல்லு. இன்னொரு நாள் போகும்போது நானும் வரேன். ஏய் இதான் முதலும் கடைசியும்.. அப்புறம் இன்னொரு விஷயம் நாளைக்கு உன்னோட ஷாப்பிங் போறதா சொல்லி தான் என் அத்தைகிட்ட பர்மிஷன் கேக்க போறேன் . அது வேறையா ? ஒகே ஒகே பாப்போம் . போன வச்சிட்டு . மிகுந்த யோசனைக்கு அப்புறம் ரவிக்கு போன் பண்ணி காயு வராத விஷயத்த சொன்னேன் . சரி அப்ப நீங்க காலைல சென்டிரல் வந்துடுங்க . போன வச்சிட்டு …. பல பல யோசனைக்கு பிறகு தூங்கி போனேன் . காலைல அத்தைகிட்ட முழு பொய்ய சொல்லிட்டு நான் கிளம்பிட்டேன் … முதல் பொய் ! ஷீலா பாத்துக்க இது நல்லதுக்கில்லை … இதே கடைசியா இருக்கட்டும் . சொன்ன மாதிரி சென்டிரல் போனேன் . ரவி எனக்கு முன்னாடியே வெயிட் பண்ணாரு . பைக்கில் ஏற முக்கொம்பு நோக்கி பறந்தது ரவியின் யுனிகான் . முக்கொம்பு காவிரி கொள்ளிடம் பிரியும் இடம் அதோட அழகு வரலாறு , தொழில் நுட்பம் எல்லாத்தையும் ரவி எனக்கு தெளிவா சொல்ல சொல்ல எனக்கு சுற்றுலா போன மாதிரி இருந்தது . அப்புறம் பார்க் அழைச்சிட்டு போயி ஒரு பெஞ்சுல உக்காந்தோம் . சுடிதார்ல ரொம்ப அழகா இருக்க ஷீலா . ம் அப்ப புடவைல கேவலமா இருந்தேனா . அப்டி இல்ல முதல் முதலா சுடிதார்ல பாக்குறேன அதான். சரி ரவி போவோமா . ம் போலாம் . மணி 12 ஆகுது . போயி சாப்டுவோம் . சாப்பிட நல்ல ஹோட்டல்ல பிரியாணியோட லஞ்ச் முடிஞ்சது . அப்புறம் ரவி எங்க போறிங்க , நான் சினிமாவுக்கு போலாம்னு நினைக்கிறேன் . ம் போங்க நான் வீட்டுக்கு போறேன் . ஏன் நீங்க வரலைய ஷீலா . அப்பப்பா எனக்கு தலைவலி என்ன விட்ருங்க . என்னோட வந்தது தலைவலியா ? ச்ச அப்டி இல்லை வெயில்ல அலைஞ்சோமா அதான் . அப்ப தியேட்டர் வாங்க ஏ .சி போடுவான். இன்னொரு நாள் பாக்கலாம் . ஒகே ஷீலா உக்காருங்க சென்டிரல் டிராப் பண்றேன் . மிண்டும் யூநிகானில் பறக்க விடைபெற்று வீடு வந்தேன் . ரவி போன் !. என்ன சார் . வீட்டுக்கு பத்திரமா போயிட்டேங்கலான்னு கேக்க தான் போன் பண்ணேன் . ம், நீங்க ? நான் இப்ப தியேட்டர்ல இருக்கேன். தனியாவா? . அதான் உன்னை கூப்டேன் நீ வரல . ஆகா சான்ச மிஸ் பண்ணிட்டேனே . உம் , சொல்லுங்க உடனே வரேன் வேண்டாம்பா நீங்க படம் பாருங்க பாய். ஓகே பாய். நான் சிறுது தூங்க பார்த்தேன் தலைவலில தூக்கம் வரல . ரவிக்கு மெசேஜ் அனுப்புவோம். என்ன படம் ? அந்த கொடுமைய கேக்காதீங்க அஞ்சான் . அஞ்சான் ? சூர்யா படம் தான நல்ல இல்லையா ? செம போர் ! நீ மட்டும் பக்கத்துல இருந்துருந்தா போர் அடிச்சிருக்காது . ஏன் ? நீ இருந்தா உன்கிட்ட பேசிகிட்டு டைம் போறது தெரியாது. சும்மா பேசுனா எப்புடி டைம் போகும்?. ஏன் ? கை போடணுமா? கை போடுறதுன்னா? அய்யயோ சாரி என் பிரண்ட்ஸ் கிட்ட பேசுற மாதிரி சொல்லிட்டேன்… சாரி! பரவா இல்லை கை போடுறதுன்னா ???? அது இந்த லவ்வர்ஸ் தியேட்டர்ல இருட்டுல தடவிகிட்டு…. ச்சீ…. சாரி சாரி சாரி ஷீலா… விடு விடு நீ இது வரிக்கும் எத்தனை பேருக்கு கை போட்ருக்க…. அந்த பாக்கியம் எனக்கு இல்லை ஷீலா… அதுக்கு தான் அடுத்தவன் பொண்டாடி கேக்குதா ?. ஐயோ நான் அதெல்லாம் கேக்குல சாரி. ச்சீ … சரி ஷீலா நீங்க யாருக்காவது கை போட்ருக்கீங்களா ? இல்லை ச்சீ … என்ன கேக்குற? சாரி உனக்கு யாராச்சும் போட்ருக்கானா ? ச்சீ … எனக்கு அதெல்லாம் நடந்தது இல்லை. பொய் சொல்லாத அதான் கல்யாணம் ஆகி மூனு வருஷம் ஆகுதே இன்னுமா அவரு கை போடல . ஏய் , ரவி நீ ரொம்ப ஓவரா போர … சாரி சாரி …. அவரு சரி விடுங்க …. என்ன கேக்க வந்த கேட்டு தொலை … இல்லை உன் புருஷன் தியேட்டர்ல அதெல்லாம் செஞ்சதில்லை??? ஹலோ எங்களுக்கு ஒரு பெட் ரூம் இருக்கு . பெட்ரூம விட தியேட்டர் இருட்டுல பண்றது தான் திரில். ஏது நிறைய அனுபவம் போல . ஹலோ நான் இன்னும் கன்னிப்பையன் மேடம். அப்புறம் உனக்கு எப்படி தெரியும்? ஷீலா அதெல்லாம் பிரண்ட்ஸ் சொல்றது தான் . ம் நல்ல பிரண்ட்ஸ் தான் போ . உன் புருஷன் இதெல்லாம் பண்ணலையா ? ச்சீ … அத விடு ஒகே ஒகே .. சரி இப்ப நான் இருந்தா என் மேல கை போட்டுருப்பியா ? ச் ச நான் அப்புடி செய்வேனா… ச்சீ … நான் ரொம்ப ஓவரா போறேனோ … அப்புடியே ரிப்ளை அனுப்பாம விட்டுடேன். பேசாம செல் ச்விட்ச் ஆப் பண்ணிடுவோம் . கேட்டா பட்டறி லோன்னு சொல்லிடலாம். ஹே ஷீலா உனக்கு கல்யாணம் ஆயிடிச்சி ,அத ஞாபகம் வச்சிக்க . இதெல்லாம் கல்யாணம் ஆகாத லவ்வர்ஸ் பேசுறது… நீண்ட யோசனைக்கு பிறகு தூங்கிப்போனேன் .

No comments:

Post a Comment