Thursday 10 December 2015

காவலர் குடியிருப்பில் திருட்டு ஓழ்...........

அன்பர்களே இது நம் தளத்தின் முதல் பதிவு ஆகவே இதனை அனைவருக்கும் இலவசமாக பிரசுரிக்கிறேன்.நீங்கள் இக்கதையை காப்பி பேஸ்ட் செய்யாதீங்க ப்லீஸ்........... அனுப்பியவர்: ரஞ்சித் , நாமக்கல். "தமிழ் சுகம்" நேயர்களுக்கு வணக்கம்......என் பெயர் ரஞ்சித்.எங்க அப்பா நாமக்கல் ல போலீஸ் டிபார்ட்மெண்ட்ல S.I அ இருக்காங்க. இது என் வாழ்வில் நடந்த உண்மை சம்பவம். நான் அப்போது 9 ம் வகுப்பு படிசிட்டு இருந்தேன்.எங்களுக்குனு தனி வீடுலாம் கிடையாது.போலீஸ் குவார்டர்சில் தான் வசித்து வந்தோம்.எங்கள் குடும்பம் கிரவுண்டு புலோரில் இருக்கும். நாங்க இருந்த குவார்டர்ஸ் ல வெரும் 4 மாடிதான்.மொத்தம் 8 வீடுகள் நாங்க 2ம் நம்பர் வீடுல வசிசிட்டு இருந்தோம். ம்ம் நாங்க இருக்கற குவார்டர்ஸ் ல 5ம் நம்பர் வீடுல ஒரு போலீஸ் காரங்க இருந்தாங்க. பேரு வேலுசாமி....அவங்களுக்கு ரெண்டு பிள்ளைகள் (ஒரு பையன் , பொன்னு)....அந்த பொன்னு பேரு சுதா......அப்போ அந்த பொன்னு +2 முடிசிட்டு கோயம்புத்தூர்ல ஒரு பெரிய காலேஜ்ல இஞ்சினியரிங்க் படிச்சிட்டு இருந்தா....என் வீடு கீழ இருக்கறதுனால எல்லாரும் துணி துவைக்க கீழ தான் வருவாங்க.அப்போ தான் முதல் தடவையா நான் சுதா அக்காவ பார்தேன். ஆலு 5 அடி உயரம்....அதற்கேற்ற அகன்ற சூத்து..., என் கையை விட கொஞ்சம் பெரிய முலைகள்.சுதா அக்கா அவங்க அம்மா துனிய கசக்கி கொடுக்க....அலசி காய போடுவாங்க.அப்போது நான் போன நோண்டர மாதிரி படில உட்காந்துகிட்டு முலைகளை வெளியில் பார்த்து ரசிப்பேன்.அப்பப்ப குனியும் போது ஒரு 20% முலைகளை பார்த்து இருக்கேன். அப்போதே எனக்கு அவளை ஓத்துவிட ஆசை பிறந்தது. 10 வகுப்பு பொதுத் தேர்வு ஆகையால் என்னை ஹாஸ்டலில் சேர்த்து விட்டார்கள்.அதனால் அவள் முலைகளின் நினைவுகள் என் மனதில் வந்து என் சுன்னியில் கஞ்சியை வரவைத்துவிடும்.எப்படா 10வது பரிட்சை முடியும் நு எதிர்பார்த்தேன். எப்படியொ எல்லா பாடத்திலும் பாஸ் செய்து விட்டேன். கணக்கில சரியா 35 மார்க்.அப்பாடானு பெருமூச்சி விட்டேன். சுதாவுக்கும் அப்போது லீவ் விட்டுருந்தாங்க.நான் ஒரு நாள் மாடில காத்து வாங்கிகிட்டே சுதாவை எப்படி ஓட்கலாம் நு திட்டம் போட்டேன். திடீரென சுதா அக்கா அழுதுட்டே மாடிக்கு ஓடி வந்தாங்க(வீட்டுல ஏதோ சண்டை போல).மேல சால் இல்லாம. உடனெ என்ன பார்த்ததும் திரும்பி மாடிக்கு கீழ எறங்கற வழில போய் படில உட்காந்து அழுதுட்டு இருந்தாங்க. நான் மெல்ல அடியெடுத்து வைத்து கீழே உற்று நோக்கிணேண், போட்டிருந்த சுடிதாரினுள் இருந்த முலைகளை கச்சிதமாக 30% பாக்க முடின்சிச்சி......எப்படியாவது இன்னைக்கு அவள போட்டுடனும் நு திட்டம் போட்டு அருகில் போய் உட்கார்தேன்.அவள் என்னை பார்த்து எழ முயன்றாள். உட்காருங்க அக்கா என்ன பிரச்சனை நு கேட்டேன். அதற்கு அவள் உனக்குலாம் ஒன்னும் புரியாது சொன்னால். ப்லீஸ் கா சொல்லுங்க ....பயமா இருந்தா என் மடில படுத்துக்கோங்கனு சொன்னேன். வலுகட்டாயமாக என் மடியில் படுக்க வைத்தேன். அவள் மெல்ல நெளிந்தாள். உடனே நான் மெதுவாக எனது கையை அவள் அளவான முலமேல் வைத்தேன்.மெதுவாக நசுக்கினேன்.திடீரென என்னை ஒரு கோரப்பார்வை பார்த்தாள்.என் சுன்னி சுருங்கியே விட்டது. " டேய் கேனப்புண்ட...., என்னா கூதிக்குடா என் முல மேல கையா வச்சனு கேட்டா நான் வெலவெலத்து போய் விட்டேன்." அக்கா ப்லீஸ் யார்ட்டயும் சொல்லாதிங்க நாம் ஒரே ஒரு டைம் மட்டும் பன்னலாமா? நு கேட்டேன். அவள் நீ எந்த ஜாதி நாங்க எந்த ஜாதி...பறப்பயலே நாங்க ("அவள் ஜாதி நா-வில் ஆரம்பித்து ர்-ல் முடியும் ஜாதிச்சண்டை நடத்த விரும்பவில்லை அதனால் நான் கூறவில்லை சாரி") டா னு சொன்னா.... நான் விடவில்லை அவள் வாயை கை வைத்து மூடினேன்.முலைகளை ஒரு கையால் அழுத்தி பிடித்து அவளை படுக்கவைத்து அவள் மேல் படுத்துக் கொண்டேன்.இரண்டு கைகளையும் வாயில் வைத்து அழுத்தி பிடித்தேன்.அவள் துடித்து அவள் புண்டை மேட்டில் இருந்த என் சுன்னி புடைப்பை தள்ளிவிட முயண்றாள் நான் அதற்கு இடம் கொடுக்காமல் என் சுன்னி மேட்டை அவள் புண்டையுடன் ஓப்பது போல் செய்தேன். அவள் வாயிலிருந்து ஒரு கையை எடுத்து அவள் போட்டிருந்த சுடிதார் டாப்பை , அவள் தலை வரை தூக்கினேன். பின் லவக்கென்று சுடிதார் டாப்பை வாயினுள் தினித்தேன். அவள் அனத்தும் சத்தம் எனக்கு மட்டுமெ கேட்டது. முடிந்த மட்டும் டாப்பை உள்ளே தள்ளினேன்.அவள் வாய் இரண்டு சுன்னிகள் உள்ளே போகும் அளவுக்கு பெரியது போல் இருந்ததால் அவள் கத்த முடியாத அளவுக்கு டாப்பை தினித்துவிட்டு கைகளை அழுத்தி பிடித்தேன்.அவள் துள்ளுவதை என்னால் அடக்க முடியவில்லை. மெல்ல என் கையினை எடுத்து அவள் கருப்பு பிரா மீது வைத்து முலைகளை கசக்கினேன்.அவள் என்னை தள்ள முயன்றாள் .என் கைய அவ ரெண்டு கைமெலயும் வச்சி அழுத்தி பிடிசிட்டேன். முலைகளை நாவார ருசித்தேன்.அப்பா என்ன சுவை அவ "கீட்டோ" சோப் போடரத என்னால யூகிக்க முடின்சது.அவள் இரு முலைகளில் ஒன்றில் காம்பின் மேல் பகுதியில் ஒரு மச்சம் இருந்தது.அதை நக்கி விட்டேன். மேலும் என் பேண்ட் ஐ ஒறே கையால் கழட்டி வீசினேன். நான் அன்று ஜட்டி போடவில்லை. அவளில் சுடிதார் பேண்டையும் கழ்ட்டி முட்டி வரை இரக்கி விட்டேன்.ஆகா என்ன அருமையான ஜட்டி சாரி பேண்டி.....அதில் மஞ்சல் நிர பொட்டு போன்ற டிசைன்.பச்சை நிறம்.அதை இறக்கினேன். ஆள் அவள் வெள்ளைதான் ஆனால் புண்டை மேடு வெள்ளையாகவும் கூதி ஓட்டை கருப்பு நிறமாகவும் இருந்தது, மெல்ல ஒரு கையால் தேய்த்துவிட்டு என் சுன்னியை புலுத்தி ரோஸ் நிற பகுதியை பார்த்தால் சிரிதளவு சுன்னி தன்னி வந்திருந்தது.( நீங்களும் கொஞ்சம் பாருங்க லைட்டா வந்துருக்கும்.படிச்சு முடிச்சிட்டு கையடிச்சுக்கலாம் வெயிட் பன்னுங்க) அதை ஒரு விரலால் துடைத்தேன். கூதி ஓட்டைக்கு நேராக வைத்து அழுத்தினேன்.அவள் கண்ணிலே கண்ணீர். என் குஞ்சிலே என் சுன்னி தண்ணீர். உள்ளே என் சுன்னி சாமானியமாக நுழய வில்லை.கை யடிக்கும் போது சுன்னியை பிடிப்போமே அதுபோல் பிடித்து விட்டேன். சுன்னி வலியுடன் உள்ளே பாதி போய் விட்டது.சுன்னி உள்னுழயும் தருவாயில் அவள் இடுப்பை தூக்கினால் வலியால்.அவள் வயிற்றில் கையை வைத்து அழுத்தி என் இடுப்பை கனமாக உள்ளே தள்ள சுன்னி நுழைந்து விட்டது. அப்பா என்று நினைத்துக்கொண்டு ...சுன்னியினை வைத்து உள்ளே வெளியே போட்டேன். அவள் அழுதாள்.விடவில்லையே....கையை அவள் கைமீது இருந்து எடுத்தேன்.முலைகளை கணமாக கசக்கினேன்.இடைவிடாமல் ஒரு 100 குத்து குத்தினேன். கஞ்சி வருவது போல் இருந்தது.பொச்சடிப்பதை நிறுத்தினேன். பிறகு அவளை திருப்பி போட்டு சூத்தினை விரித்து பார்த்தேன். அவள் சூத்திலும் முடி வளர்ந்து இருந்தது. சூத்தடிக்க மனமின்றி விட்டுவிட்டேன். பாஸ் தப்ப புரிஞ்சுகாதிங்க சூத்தினுள் விட்டுவிட்டேன்.என் சுன்னி கூர்மை அவள் சூத்தினுள் எளிமையாய் போனது முயன்று கொஞ்சம் உள்ளே தள்ளீ ஓத்தேன். அப்பப்ப அவ சூத்தினை சுருக்கி என் சுன்னியினை உள் நுழயாமல் தள்ளினால்.சுன்னி உள் இருந்த போதும் அதேபோல் செய்தாள். சுன்னி அழுத்தி பிடிக்க பட்டதால் 20 குத்திலேயே கஞ்சி வந்தது.அனைத்தும் அவள் சூற்றினுள் சென்றது.அதன் சூட்டை நான் உனர்ந்தேன். அப்பா பெருமகிழ்ச்சி ஒரு பென்னை கற்பழித்து விட்டேன்.அச்சசொ இதை யாரிடமாவது சொல்லி விட்டால் என் செய்வது என்று என் மொபைலை எடுத்து சில போட்டோ எடுத்து விட்டு அவள் வாயிலிருந்த டாப்சை எடுத்து விட்டு யாரிடமாவது கூறினால் இதை பேஸ் பூக்கில் போட்டு விடுவேன் என்று சொன்னேன். அவள் கையை வைத்து அவள் புண்டை யினை தேய்த்து விட்டு கொண்டாள். அப்பறம் சுன்னியை வாயில் வைக்க வேண்டும் போல் இருந்தது. அவள் கழுத்தை என் கையால் திருப்பி சுன்னியை சப்பு இல்லையென்றால் இப்போதே பேஸ் பூகில் பொட்டு விடுவேன் என்றேன். என் மொட்டிலிருந்து கொஞ்சம் தூரம் வாயினுள் விட்டு பால் குடிப்பது போல் செய்தாள். அவ்வளவு தான் நான் உடையனிந்து வீடுக்கு வந்து தூங்கினேன்.அவளும் போய் விட்டால். என் சுன்னி எழும் போதெல்லாம் அவளை BLACK MAIL செய்து ஓத்தேன். நாளடைவில் அது திருட்டு ஓலானது.அவளும் ஓக்க ஒப்பு கொண்டுவிட்டாள்.எங்கள் சுன்னியும் புண்டையும் இன்புருகிறது...... இப்போதெல்லாம் காண்டம் போட்டு ஓட்கிறோம். நன்றி.....கொஞ்சம் கமெண்ட் சொல்லுங்க ப்லீஸ். ADMIN COMMENT: ரஞ்சித் நீங்கள் மீகவும் தைரிய சாலி .....உங்கள் தைரியத்துக்கு கிடைத்த பரிசு சுதாவின் இறுகிய பொச்சு.ஓத்து இன்புருங்கள்....பலவிதமாக ஓப்பதை விட சில ஓழ்க்கும் முறையை தெளிவாக கையாண்டால்....சுதாவின் புண்டை எப்போதும் உமக்கே....வாழ்க சுதா..வளர்க ரஞ்சித்.=======>தாஜா மும்தாஜ்.

1 comment: