Wednesday 9 December 2015

Tamil sex stories வா சுதாகரு…வந்து இந்த பிரா கொக்கியை 1

Tamil sex stories வா சுதாகரு…வந்து இந்த பிரா கொக்கியை 1 எங்கள் குடும்பத்தில் என் அம்மா, அப்பா, என் தம்பி மற்றும் நான் மட்டுமே. நாங்கள் புதுவையில் பல நாட்களாய் வசித்து வந்தோம்…என் அத்தை, என் அப்பாவின் உடன் பிறந்த தங்கை, அவள் திருமணத்திற்கு முன்பு சென்னையில் இருந்தவள். திருமணம் ஆன பிறகு, தன் கணவன் வீட்டிற்கு, புதுவைக்கு இடம் பெயர்ந்தாள். எங்கள் வீட்டிலிருந்து என் அத்தை வீடு வெகு தொலைவில் இல்லை…நடந்து சென்றால் பதினைந்து நிமிடத்திற்கு மேல் ஆகாது… என் அத்தைக்கு இரண்டு மகள்கள். ஆனால் பாவம் அவள் தன் கணவனை இழந்தவள்….ஒரு விபத்தில், அவள் கணவன் இறந்துவிட்டார்….அது நடந்தபோது, எனக்கு இருபத்தியோரு வயது இருக்கும்…அத்தைக்கு அப்போது இருபத்தியெட்டு அல்லது முப்பது வயது இருந்திருக்கும்….தன் கணவர் இறந்த பின்னரும் அத்தை புதுவையிலே தன் இரண்டு மகள்களுடன், அவள் கணவன் வீட்டில் வாழ்ந்தாள். காலம் வேகமாக உருண்டோடியது… நான் எனது கல்லூரி படிப்பை முடித்து ஒரு வருடம் வேலை இல்லாமல் இருந்த காலமும் உண்டு…அப்போது ஆரம்பித்தது தான், இணைய தளங்களுக்கு சென்று, வேலை தேடுகிறேன் என்று ஆரம்பித்த பழக்கம் நாளடைவில் என்னை மலிவான காம இச்சை தூண்டும் இணைய தளங்களுக்கு என்னை உந்தியது…அப்போது சிறிய அளவில் மட்டுமே என் காம உணர்ச்சிகள் இருந்தன…அவ்வப்போது வீட்டில், மலம் கழிக்க செல்லும் போது சுய இன்பம் அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன்….இந்த சுய இன்ப பழக்கம் என்னுள் தொற்றிக்கொண்டது நான் எட்டாவது படிக்கும் போது…அது ஒரு எதிர்பாராத, அந்த வயதில் அது என்ன என்று புரியாமல் ஆரம்பித்த பழக்கம், நான் பத்தாவது பயிலும் போது தான் புரிந்தது அது சுய இன்ப பழக்கம் என்பது…அது ஆரோக்கியமானது அல்ல என்று தெரிந்தும் விட முடியாமல், இன்றளவும் அது என்னிடம் தொடர்ந்து ஒட்டிக்கொண்டது… அவ்வாறு ஆரம்பித்த காம இணையதளங்களுக்கு செல்லும் பழக்கம், ஒரு புதுமை வேண்டி, இரத்த சொந்தங்கள் தங்களுக்குள் வைத்துக்கொள்ளும் தகாத உறவு/உடலுறவு பற்றிய கதைகளின் பக்கம் என்னை ஈர்த்தது…அதிலும் குறிப்பாக தன் அத்தையிடம் ஒரு பருவ வாலிபன் எப்படி தன் முதல் உடலுறவை அரங்கேற்றினான், தன் அத்தையுடன் ஒரு வாலிபன் வைத்துக்கொள்ளும் ரகசிய உறவுகள் போன்ற கதைகள் என்னை வெகுவாக பாதித்தது…இது போன்ற கதைகள் என்னை தவறாக சிந்திக்க தூண்ட ஆரம்பித்தது…அதன் விளைவு…நான் கற்பனையில் என் அத்தையுடன் உடலுறவு வைத்துக்கொள்வது போல் எண்ணிக்கொண்டு சுய இன்பம் அடைந்து கொள்ள ஆரம்பித்தேன்… அதன் பின் எனக்கு வேலை கிடைத்தது புதுவையிலேயே…என் கல்லூரி ஆசிரியர் ஒருவர் உதவினார் அந்த வேலை எனக்கு கிடைக்க…அந்த வேலை நாட்களில், நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம், எங்கள் வீட்டுக் கழிவறையில், மலம் கழிக்க போகும்போதும், ஜலம் கழிக்கப்போகும்போதும், அத்தையை, என் கற்பனையில் துகிலுரித்து, அவளுடன் காம தகனம் நடத்துவது போல் கற்பனை செய்துகொண்டு, சுய இன்பம் அடைந்துகொள்வேன்….

No comments:

Post a Comment