Wednesday 9 December 2015

Tamil sex stories வந்து இந்த பிரா கொக்கியை போட்டுவிடு 3

Tamil sex stories வந்து இந்த பிரா கொக்கியை போட்டுவிடு 3 “சுதாகரு…இங்கே வா…” அத்தை தன் படுக்கையறைக்குள் இருந்து என்னை அழைத்தாள். நான் அப்போது இயல்பு நிலைக்குத்திரும்பி இருந்ததால், சோபாவில் இருந்து எழுந்து, படுக்கையறை நோக்கி நடந்தேன். படுக்கையறையை கதவு மூடி இருந்தது. “என்ன அத்தை…எதுக்கு என்ன கூப்பிட்ட…?” என்று நான் படுக்கையறை வாயிலில் நின்று கொண்டு கேட்டேன். “கதவைத் திறந்து உள்ள வாடா…” அத்தை அவ்வாறு சொன்னது ஒரு உத்தரவா அல்லது உதவி கேட்டு என்னை உள்ளே வரச்சொன்னாளா என்று குழம்பினேன். இருந்தாலும் அத்தையே சொன்னாளே என்று படுக்கையறை கதவை திறந்தேன். உட்பக்கம் தாளிட்டு இருக்கும் என்று எண்ணிய எனக்கு ஏமாற்றம்….கதவு தாளிடப்படாமல் நான் தள்ளியவுடன் இலகுவாக திறந்தது. அக்கதவை திறந்து நான் கண்ட காட்சி மீண்டும் என்னை நிலைகுலையச் செய்தது. அத்தை, தன் இடுப்பு, மற்றும் இடுப்பின் கீழ் பகுதியை மட்டும் மறைக்குமளவு சேலை அணிந்து, சேலையின் தலைப்பு தரையில் படரவிட்டு, எனக்கு முதுகு காட்டிக்கொண்டு, தன் இரு கைகளையும் தன் முதுகுப்பக்கம் செலுத்தி, அவளின் சிவப்பு நிற பேன்சி பிராவின் கொக்கிகளை போட முயன்று கொண்டிருந்தாள். அப்போது எனக்குத் தெரியாது…அவளால் அந்த பிராவின் கொக்கிகளை போட முடியாதவாறு நடிக்கிறாள் என்று. நான் அப்படியே ஸ்தம்பித்து படுக்கையறை கதவருகே நின்று விட்டேன். அத்தை தன் தலையை திருப்பி நான் கதவருகேயே நின்று விட்டேன் என்பதை பார்த்தாள்.. “வா சுதாகரு…வந்து இந்த பிரா கொக்கியை போட்டுவிடு…” அத்தை சொன்னது உத்தரவா அல்லது உதவிக்குரலா என்று என்னால் தீர்மானிக்க முடியவில்ல. “அ…அத்…அத்தை…நீ என்ன சொல்ற…” என் நாக்கு குழறியது. அத்தை ஏன் தன் பிரா கொக்கிகளை போடுவதற்கு என்னை உதவிக்கு அழைக்கிறாள்…இதை தினமும் அவளே போட்டுக்கொள்வது வழக்கமாயிற்றே…இன்று மட்டும் என்ன மாற்றம்…என்று நான் எனக்குள் குழம்பினேன். “டேய்…இந்த பிரா புதுசுடா…அதுதான் இந்த கொக்கியை போடுவது கொஞ்சம் கஷ்டமாயிருக்குது…அதுக்குத்தான் உன்ன கூப்பிட்டேன்….வாடா…நிக்காத…அப்புறம் மணி ஆகுதுன்னு நீ அவசரப்படுத்துவ…” அத்தை சற்றே செல்ல அதட்டலாய் சொன்னாள். அவள் அவ்வாறு சொன்னபோது அவள் சிரித்தாள் என்பதை நான் உணர தவறவில்லை. இதனால் நானும் எந்த வித தவறான எண்ணங்களுக்கும் இடம் கொடுக்காமால், என் நிலை மீண்டு, அத்தையை நோக்கி விரைந்து நடந்து அவள் பிராவின் கொக்கிகள் இருந்த பட்டைகளை என் இரு கைகளாலும் பிடித்து அக்கொக்கிகளை போட முயன்றேன். ஒரு பெண்ணின் பிராவை தொடுவது எனக்கு அது முதல் முறை என்பதால் சற்றே தடுமாறினேன். இரண்டு மூன்று முறை முயன்றேன். நான்காவது முறை முயன்ற போதுதான் அந்த பிராவின் கொக்கிகளை என்னால் போட முடிந்தது. அக்கொக்கிகளை போட்டு முடித்தவுடன் நடந்த நிகழ்வு என் கற்பனைக்கு எட்டாத ஒன்று… அத்தை, சடக்கென்று தன் இரு கைகாளாலும் என் இரு கையையும் பற்றிக்கொண்டு தன் முன் பக்கம் இழுத்து, பிரா கப்புகள் மூடிய அவளின் இரு செழுமையான மார்பகங்களின் மீதும் என் கைகளின் உள்ளங்கை படுமாறு வைத்தாள். ஓரிரு நிமிடங்கள் தடுமாறிய நான், படக்கென்று சுதாரித்துக்கொண்டு, என் இரு கைகளையும் வெடுக்கென்று என் பக்கம் இழுத்துக்கொண்டேன். அத்தை இதுவரை எனக்கு முதுகு காட்டிக்கொண்டு நின்றிருந்தவள், இப்போது என்னைப் பார்த்தவாறு திரும்பி நின்று கொண்டாள். நான் சட்டென்று என் தலை குனிந்துகொண்டேன் அவள் முகத்தைப் பார்க்க தைரியமில்லாதவனாய்.அத்தை, தன் வலது கையால் என் முகத்தை நிமிர்த்தி தன் முகத்தை பார்க்க வைத்தாள். “சுதா…என்ன…ஏன் கையை இழுத்துக்கின…?” அத்தை அக்கறையாய் வினவினாள். அத்தை என்னை மிகுந்த செல்லமாய் கூப்பிடும்போது சுதா என்றுதான் கூப்பிடுவாள்…அந்த கேள்வியில் பாசம் தான் இருந்ததே தவிர, வெறுப்போ, கோபமோ இல்லை. அவள் கண்களை நான் பார்த்தேன். அதில் கோபம் இல்லாமல் சாந்தமாய் இருப்பதைப் பார்த்தேன். இது என்னை என் இயல்பு நிலையை அடைய சற்று உதவியது. “இல்…இல்ல..அது…வந்து…நீ…நீ…அப்படி செய்வேன்னு நான் எதிர்பாக்கல…” என்று உண்மையாய் அத்தையிடம் சொன்னேன். அத்தை என்னைப் பார்த்து ஒரு அழகிய புன்முறுவல் பூத்தாள். தன் இரு கைகளாலும் என் முகத்தைப் பிடித்தாள். அதற்கு இலகுவாக என் அருகில் நின்றிருந்ததால், அவள் அணிந்திருந்த சிகப்பு நிற பிராவின் கப்புகளின் முனைகள் என் மார்பில் உரசியது. ஆனால் அது எனக்கு அப்போது எந்த வித கிளர்ச்சியையும் உண்டாக்கவில்லை. மாறாக, குழப்பமும், பயமும் தான் என் உள்ளம் முழுக்க பரவிக்கிடந்தது. “சுதா…சுதா…பயப்படற மாதிரி நான் என்ன பண்ணிட்டேன்…நான் என்ன பேயா…உன் அத்தடா….” என்று செல்லம் கொஞ்ச ஆரம்பித்தாள் அத்தை. ஆனாலும் என்னால் என் முழு இயல்பு நிலைக்குத்திரும்ப முடியவில்லை. அத்தை பேசும் தொனியை நம்பாமல் இருக்கவும் முடியவில்லை. “இல்…இல்ல அத்தை…அது வந்து…” என் நாக்கு எனக்கிருந்த பயத்தால் சற்றே குழறியது…நான் அத்தையின் கண்களையே பார்த்துக்கொண்டு நின்றேன். அத்தை அப்போதும், தன் இரு கைகளாலும் என் முகத்தை பிடித்தபடியே நின்றாள். என்னைப் பார்த்து மீண்டும் மெல்ல சிரித்தாள். “சுதா…நான் குளிக்கும்போது நீ வந்து கதவு சாவி துவாரத்தின் வழியாக என்னைப் பார்த்தாய் என்று எனக்குத் தெரியும்….” அத்தை தன் இயல்பான புன்னகை மாறாமல் சொன்னாள். இப்போது எனக்கு மீண்டும் படபடவென்று என் இதயம் அடித்துக்கொள்ள ஆரம்பித்தது. என் உடம்பில் பயத்தால் உஷ்ணம் ஏற தொடங்கியது. இதனால் உடனடியாய் வியர்க்க ஆரம்பித்தது. “அ…அது…நான்..அது…இல்…இல்லை அத்தை…” என்று என் நாக்கு குழறியது. அத்தை சிரிப்பு மாறாமல் நின்றிருந்தாள். இப்போது தன் கைகளை என் முகத்திலிருந்து எடுத்துவிட்டு, வலது கையால் என் தலையை செல்லமாக குட்டிவிட்டு, பின் தன் இரு கைகளாலும் என் இரு கைகளையும் பற்றினாள். “சுதா…சுதா…எனக்குப் புரியுது…ஒனக்கு கொஞ்சம் வேகம் ஜாஸ்தி….உன் இளம வேகந்தான் உன்ன அப்படி பண்ண செஞ்சதுன்னும் தெரியும்….இதுல தப்பு இருக்கிறதா எனக்குப் படல…”

No comments:

Post a Comment